Máy dò tìm cá sóng âm


₫ 1.200.000

Sản phẩm Máy dò tìm cá sóng âm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Có bao giờ bạn bỏ ra hàng giờ chỉ để đợi bắt cá, và sau đó bạn về nhà tay không hay chỉ với rất ít cá? Đó là vì bạn do bạn đặt cần không đúng chỗ, đặt nơi không có cá hoặc rất ít cá. Chiếc máy này sẽ giúp bạn tìm ra vị trí có nhiều cá nhất.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Được thiết kế dành cho giới câu cá nghiệp dư hoặc chuyên nghiệp, máy dò tìm cá sử dụng cảm biến Sonar lên đến 9 m sẽ giúp bạn tìm ra vị trí của cá bao gồm cả số lượng cá và độ sâu của nước. Nó có thể được sử ở biển, sông, hồ hay bất kỳ chỗ nào có cá!
Máy dò tìm cá sử dụng sóng siêu âm để xác định vị trí của cá và thành phần, cơ cấu cũng như độ sâu của nước. Máy sử dụng màn hành LCD hiển thị tất cả thông tin: vị trí, kích thước, và thành phần cá. Sau đó, chọn một nơi để bắt được nhiều cá lớn là tùy thuộc vào quyết định của bạn.
THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Màn hình: 2 ” LCD Anti-UV
Góc chiếu sáng: 45 độ (200kHz)
Đo độ sâu: 0,6 m đến 100 mét
Cảm biến Sonar: 9 mét (29,5 Feet)
Nhiệt độ hoạt động: 20 độ C đến 70 độ C
Nguồn điện: 4 x pin AAA (không bán kèm)
Kích thước: L: 120 x W: 67 x D: 25 (mm)
Tiêu chuẩn: CE, FCC, RoHS
Hãy sử dụng thiết bị tiên tiến này để bắt được nhiều cá hơn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000