Máy Đo Nhiệt Độ Độ Ẩm Không Khí Trong Phòng cho bé sơ sinh,và cả người lớn theo giỏi thời tiết HTC-1


₫ 53.000

Sản phẩm Máy Đo Nhiệt Độ Độ Ẩm Không Khí Trong Phòng cho bé sơ sinh,và cả người lớn theo giỏi thời tiết HTC-1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nhiệt ẩm kế có dây HTC-1 giúp bạn biết được nhiệt độ, độ ẩm để phòng tránh một số bệnh như cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, huyết áp cao.., thiết bị giúp người sử dụng chủ động trong việc phòng và tránh các bệnh do thời tiết gây ra.

Nhiệt ẩm kế treo tường HTC-1 đo nhiệt độ và độ ẩm không khí trong phòng và ngoài trời có tính năng lựa chọn thang đo oC và oF, sử dụng công nghệ mạch đo tiêu hao năng lượng thấp, tính thẩm mỹ cao.

Để đánh giá điều kiện ngoài trời, một dây được gắn đầu dò nhạy cảm (hoạt động ổn định trong mọi thời tiết) được kéo từ sản phẩm ra bên ngoài. Thiết bị này có thể đánh giá nhiệt độ ngoài trời trong khoảng từ -14 đến 70 độ C (~ -58 đến 158 độ F). Cứ sau 10 giây số liệu lại được cập nhật. Để có kết quả tốt nhất, nên để đầu dò tiếp xúc trực tiếp với gió - mưa bên ngoài.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

Đo nhiệt độ, độ ẩm cả trong nhà lẫn ngoài trời
Đơn vị nhiệt độ ℃ / ℉ thay đổi
Bộ nhớ của MAX / MIN giá trị của nhiệt độ và độ ẩm
2 chế độ hiển thị thời gian: 12h/24h
Chức năng chỉ tay vào mỗi giờ
Chức năng báo động hàng ngày
Chức năng hiển thị Calendar
Chức năng Đồng hồ & hiển thị ngày, tự động trao đổi trong 5seconds giữa đồng hồ và ngày
Nhiệt độ : -50 ℃ ~ 70 ℃ ( -58 ℉ ~ 158 ℉ )
Độ ẩm: trong nhà 10 % RH ~ 99 % RH
Kích thước sản phẩm: 106X 98 X 22mm
Nguồn cung cấp: 1.5V (AAA