MÁY ĐO HUYẾT ÁP MICROLIFE BP A6 BASIC HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH 05 NĂM


1.650.000 ₫ 1.400.000

Sản phẩm MÁY ĐO HUYẾT ÁP MICROLIFE BP A6 BASIC HÀNG CHÍNH HÃNG - BẢO HÀNH 05 NĂM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 1.650.000 xuống còn ₫ 1.400.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

+ Lưu ý: để được giảm phí vận chuyển (giảm tối đa 70,000đ), khách áp mã miễn phí vận chuyển vào phần mã giảm giá để được giảm phí vận chuyển, liên hệ với shop để được hướng dẫn chi tiết hơn.

+ YTEBACHKHOA.COM HIỆN LÀ ĐẠI LÝ CẤP 1 CHÍNH THỨC CỦA HÃNG MICROLIFE - SẢN PHẨM CUNG CẤP ĐÚNG CHÍNH HÃNG, PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ, NHÁI ĐỀN 10 LẦN GIÁ TRỊ SẢN PHẨM.

+ DÒNG MÁY MICROLIFE A6 BASIC ĐÃ CÓ SẴN 01 ADAPTER CHÍNH HÃNG THEO MÁY

Mã Sản Phẩm: Microlife BP A6 Basic
Bảo hành: 05 NĂM - HƯ ĐỔI MỚI

+ Microlife BP A6 Basic được tích hợp công nghệ đo Gentle+, AFIB và MAM giúp đưa ra kết quả chính xác và tin cậy, cảnh báo sớm về chứng Tăng huyết áp và Rung nhĩ, hai nguyên nhân chính dẫn đến Đột quỵ não.

+ Công nghệ AFIB – Phòng tránh Đột Quỵ
Rung nhĩ (Atrial Filbrilation - AFIB) là một dạng của rối loạn nhịp mạch dẫn tới tích tụ khuyết khối ở tim. Khuyết khối này có thể di chuyển lên não và gây tắt nghẽn mạch máu não gây Đột quỵ.
Công nghệ AFIB độc quyền của Microlife tích hợp trong máy đo huyết áp BP A6 Basic, có thể cảnh báo Rung nhĩ khi đo huyết áp bằng chế độ MAM (tự động đo 3 lần) với độ nhay lên đến 97-100%.

+ Công nghệ Gentle+: Thông minh hơn, nhanh hơn, thoải mái hơn! công nghệ bơm và cảm biến thông minh Gentle+ giúp đo huyết áp điện tử tự động cho kết quả chính xác, nhanh chóng và thoải mái.
+ Độ chính xác đặc biệt - Xác nhận từ kiểm chứng của tổ chức Quốc tế uy tín
Độ chính xác đạt cao nhất A/A bởi Hiêp hội Tăng huyết áp Anh Quốc (BHS ), đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hiệp hội Tăng huyết áp châu Âu (EHS), đạt chứng chỉ “Quality Shield” qua các chỉ tiêu kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Tăng huyết áp Đức (Gütesiegel).
+ Công nghệ MAM – Chính xác như đo bởi bác sĩ!
Công nghệ MAM giúp thực hiện 3 lần đo liên tiếp lấy kết quả trung bình một cách hoàn toàn tự động, cho kết quả có độ tin cậy cao, giúp tiết kiệm thời gian đo và phản ánh tin cậy chỉ số huyết áp.
+ An tâm sử dụng với chế độ bảo hành chính hãng 1 đổi 1
--> NHIỀU SHOP KHÁC CUNG CẤP ADAPTER TRUNG QUỐC ĐỂ TẶNG KÈM THEO MÁY LÀM CHO TÌNH TRẠNG CHÁY HƯ, MÁY XẢY RA RẤT NHIỀU VÌ THẾ HÃNG MICROLIFE ĐÃ RA CÔNG VĂN: NẾU SỬ DỤNG ADAPTER DỎM CÓ CHÁY HƯ MÁY, HÃNG SẼ KHÔNG BẢO HÀNH.
--> Y TẾ BÁCH KHOA CAM KẾT CHỈ CUNG CẤP HÀNG CHÍNH HÃNG MICROLIFE

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ BÁCH KHOA
Địa Chỉ: Số 688/43 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
Hotline: 0934 028 003 (Gặp Tuấn)
Website: ytebachkho