MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY TỰ ĐỘNG OMRON JPN600 SẢN XUẤT TẠI NHẬT - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 05 NĂM


2.260.000 ₫ 1.520.000

Sản phẩm MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY TỰ ĐỘNG OMRON JPN600 SẢN XUẤT TẠI NHẬT - BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG 05 NĂM đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 2.260.000 xuống còn ₫ 1.520.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Lưu ý: để được giảm phí vận chuyển (giảm tối đa 70,000đ), khách áp mã miễn phí vận chuyển vào phần mã giảm giá để được giảm phí vận chuyển, liên hệ với shop để được hướng dẫn chi tiết hơn.

MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY OMRON JPN600
XUẤT XỨ: LINH KIỆN NHẬT BẢN - LẮP RÁP TẠI NHẬT BẢN (MADE IN JAPAN)
Bảo hành: 05 NĂM CHÍNH HÃNG OMRON

MÁY ĐO HUYẾT ÁP BẮP TAY OMRON JPN600:
1. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
+ Công nghệ Intellisense mới, tự động hoàn toàn. (Tìm hiểu công nghệ Intellisense tại đây)
+ Báo mức kết quả huyết áp, phát hiện rối loạn nhịp tim.
+ Báo cử động người trong khi đo – giúp cho kết quả chính xác hơn.
+ Báo quấn vòng bít đúng hay sai.
+ Bộ nhớ lưu 90 kết quả đo cùng thời gian đo.
+ Hiển thị kết quả trung bình của 3 lần đo cuối trong vòng 10 phút cuối.
+ Tuổi thọ của pin cao, tới 1.500 lần đo với pin Alkaline mới.
+ Xuất xứ : sản xuất tại Nhật Bản (Siêu Chất Lượng)

2. Một số thông tin về máy đo huyết áp Omron JPN600:
Kết quả đo chính xác
Công nghệ đo Intellisense được tính hợp trên dòng sản phẩm Omron JPN600 của Omron cung cấp kết quả chính xác, cùng nhiều cải tiến về tính năng, chiếc máy đo huyết áp này xứng đáng là thiết bị cần có của mỗi gia đình.

Nhiều tính năng hỗ trợ
Bộ nhớ lưu lại 90 lần đo thích hợp cho việc xem lại kết quả đo. Chức năng báo lỗi cử động khi đo khác biệt rất nhiều so với các sản phẩm tương đương, cho kết quả chính xác hơn.
Sử dụng dễ dàng
Được trang bị màn hình rộng thoáng, các chữ số hiển thị rõ ràng. Màn hình hiển thị đầy đủ kết quả đo huyết áp tối đa, tối thiểu và nhịp tim. Bên cạnh đó, máy còn có biểu tượng cảnh báo huyết áp cao khi vượt ngưỡng 135/85 giúp người đo dễ dàng biết được tình trạng huyết áp để có phản ứng kịp thời.

+++ Lưu ý: Bộ đổi điện hay còn gọi là Adapter là phụ kiện riêng, hãng KHÔNG kèm theo máy, Quý Khách có nhu cầu sử dụng liên hệ với Shop để đặt mua ADAPTER chính hãng, VÌ HÃNG OMRON ĐÃ RA CÔNG VĂN: NẾU SỬ DỤNG ADAPTER DỎM CÓ CHÁY HƯ MÁY, HÃNG SẼ KHÔNG BẢO HÀNH +++

NHIỀU SHOP KHÁC CUNG CẤP ADAPTER TRUNG QUỐC ĐỂ TẶNG KÈM THEO MÁY LÀM CHO TÌNH TRẠNG CHÁY HƯ MÁY XẢY RA RẤT NHIỀU VÌ ADAPTER TRUNG QUỐC KHÔNG CÓ MẠCH BẢO VỆ MÁY --> ĐỂ TRÁNH BỊ HƯ MÁY KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH -> HÃY LÀ NGƯỜI TIÊU DÙNG THÔNG MINH - NÓI KHÔNG VỚI HÀNG GIẢ , NHÁI.

- Phụ kiện kèm theo: Vòng bít cỡ trung bình; Hướng dẫn sử dụng; Bộ 04 pin CHÍNH HÃNG.

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ BÁCH KHOA
Địa Chỉ: Số 688/43 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TPHCM
Hotline: 0934 028 003 (Gặp Tuấn)
Website: ytebachkho