Máy đếm tiền Silicon MC-2550


₫ 3.190.000

Sản phẩm Máy đếm tiền Silicon MC-2550 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy đếm tiền Silicon MC-2550 thiết kế thời trang, có 2 màu trắng pha đen, máy không quá nặng rất dễ tháo lắp lau chùi. Thương hiệu máy đếm tiền Silicon được khách hàng đánh giá rất cao, ngoài các chức năng như tự động đếm, phân biệt giả thường, ấn định số đếm,… MC-2550 được đánh giá rất cao, bạn có thể dùng thử trước khi mua và không bị đụng hàng với các dòng máy đếm tiền khác trên thị trường.

Thông số kỹ thuật

Máy đếm tiền Silicon MC-2550 thiết kế thời trang và gọn nhẹ.
– Tự động, đếm tiền giấy và polime.
– Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ).
– Hiển thị màn hình LCD ( 1 mặt số ), Có mặt số LED kéo dài.
– Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ.
– Điện nguồn: AC230V(120V) ,50Hz(60Hz).
– Đếm tốc độ: ≥ 1000tờ/phút.
– Đếm tiền kích thước: 50 x 110mm ~ 90 x 180mm.
– Công suất tiêu thụ: ≤ 70W
– Trọng lượng: 6kg

CÔNG DỤNG CỦA MÁY ĐẾM TIỀN

– Máy đếm tiền chung và Máy đếm tiền Silicon MC-2550 nói riêng ra đời với mục đích chính là thay thế sức người thực hiện việc làm này một cách hiệu quả, chính xác và nhanh nhất. Hơn thế, máy còn có thể phân biệt từng mệnh giá khác nhau, hay đếm được nhiều loại tiền tệ thông dụng trên thế giới.
– Việc phát hiện tiền giả bằng mắt thường hiện nay gần như là không thể khi công nghệ chế tạo tiền giả ngày càng tinh vi. Hạn chế, ngăn cấm tiền giả phải thông qua một số thiết bị hiện đại mà trong đó máy đếm tiền phát hiện tiền giả là thiết bị được dùng phổ biến nhất. Tiền giả có thể tàn phá cả một quốc gia mà không cần đến tiếng súng hay bất kỳ sự can thiệp từ bên ngoài nào. Kiểm soát tiền giả giúp hạn chế tỉ lệ lạm phát cao trên thị trường được xem là yếu tố quan trọng bậc nhất trong nền kinh tế của mỗi nước.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA Máy đếm tiền Silicon MC-2550

– Tự động, đếm tiền giấy và polime.
– Phát hiện tiền giả thường ( phân biệt tiền với giấy ).
– Kiểu dáng thiết kế hiện đại từ những chuyên gia hàng đầu thế giới .
– Máy đếm tiền Silicon MC-2550 đếm tiền tự động và đếm được các loại tiền giấy và polime
– Máy đếm tiền Silicon MC-2550 có thể phát hiện tiền giả thường ( loại tiền polyme giả có phát sáng ).

TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG:

Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Silicon nói chung và đặc biệt Máy đếm tiền Silicon MC-2550 đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, được giám định bởi các tổ chức chứng nhận và giám định Sản phẩm hàng đầu quố

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000