Máy cuốn chả giò làm nem


₫ 52.000

Sản phẩm Máy cuốn chả giò làm nem đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Shop giadunghanoi.vn kính chào quý khách

Qúy khách hàng xin liên hệ sđt:0968262831 để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất khu vực hà nội

Bộ Dụng Cụ Cuốn Chả Giò 

Dụng Cụ Cuốn Chả độc đáo giúp bạn cuộn thực phẩm siêu tốc, cực đẹp mắt, cực đều đem đến bữa ăn ngon miệng.


THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Sản phẩm: Dụng Cụ Cuốn Chả Giò
- Chất liệu: Nhựa + Kim loại
- Trọng lượng nguyên hộp: 350gr
- Kích thước hộp: 22 x 4 (cm)


Máy cuốn chả giò có thiết kế hiện đại, cho phép bạn thao tác cực dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ trong tích tắc bạn đã cuốn nhanh các thực phẩm đều cực đều nhau và vô cùng đẹp mắt.
Chất liệu bộ dụng cụ cuốn chả giò là cao cấp, an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, tiện đem dùng ở nhiều vị trí khác nhau.

Dụng Cụ Cuốn Chả Giò


Cách sử dụng máy cuốn chả giò: đặt 1 lớp bánh tráng nhúng nước (hoặc rau ăn lá đã chần sơ), rồi nhân, và đẩy nhẹ. Thế là có 1 cuốn chả giò ngon tuyệt. Bạn có thể dùng để làm chả cuốn lá lốt, thịt cuốn bắp cải, cuốn nem, cuốn chả giò, rau cuộn... và rất nhiều món cuốn khác. 


Máy cuốn chả giò làm nem giá sốc Bộ dụng cụ cuốn nem chả làm từ nhựa cao cấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Máy cuốn nem có thiết kế nhỏ gọn (22x4cm). Vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng, tiện đem dùng ở nhiều vị trí khác nhau

Dụng Cụ Cuốn Chả Giò giá ưu đãiSản phẩm máy cuộn chả giò cực hot, đang được các gia đình tin dùng. Bạn nhanh tay sở hữu sản phẩm vô cùng tiện dụng với mức giá cực ưu đãi này nhé!
#cuonchagio #cuonnem #mayquannem #maycuonnem #mayl