Máy cưa lọng BNKTOP Nga 750W (tặng 2 lưỡi cưa gỗ, 1 bộ 5 lưỡi cưa sắt và bộ 5 lưỡi cưa gỗ)


₫ 635.000

Sản phẩm Máy cưa lọng BNKTOP Nga 750W (tặng 2 lưỡi cưa gỗ, 1 bộ 5 lưỡi cưa sắt và bộ 5 lưỡi cưa gỗ) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

ĐẶC ĐIÊM NỔI BẬT:

Máy cưa lọng BNKTOP Nga 750W sở hữu một thiết kế đặc biệt đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Phần lưỡi cưa được thiết kế dưới phần bệ đỡ chắn chắn giúp máy không bị rung lắc trong suốt quá trình hoạt động.

Tay cầm cũng như công tắc được bố trí phía trên, hoàn toàn cách li với lưỡi cưa đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng quan sát trong khi máy hoạt động. Máy còn có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi khi di chuyển để thực hiện những công việc phù hợp.

Máy có công suất hoạt động lên đến 750W mang lại hiệu quả cao và ổn định khi làm việc. Sản phẩm có vận tốc không tải lớn cộng với việc sự độc đáo trong cách thiết kế, giúp máy có thể làm việc được với nhiều loại vật liệu khác nhau như cắt gỗ, nhôm, cắt thép.

Thương hiệu: BNKTOP Nga
Công suất: 750W
6 tốc độ
Lưỡi cưa được thiết kế dưới phần bệ đỡ chắn chắn
Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi khi di chuyển
Có thể làm việc được với rất nhiều
Máy cưa lọng BNKTOP Nga 750W (tặng 2 lưỡi cưa gỗ, 1 bộ 5 lưỡi cưa sắt và bộ 5 lưỡi cưa gỗ)
#maycualong #máycưalọng #maycamtay #dungcucamtay #maykhoan #m