Máy Chiên Làm Trứng Cuộn Xúc Xích Tự Động T7 / J6 - Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời


250.000 ₫ 179.000

Sản phẩm Máy Chiên Làm Trứng Cuộn Xúc Xích Tự Động T7 / J6 - Sự Lựa Chọn Tuyệt Vời đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 179.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,17 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trứng được xác định giàu vitamin, khoáng chất và chứa nhiều thành phần chống viêm, thích hợp cho mọi độ tuổi. Một quả trứng cỡ trung bình chứa 6,8 gr protein. Một số protein hiện diện trong lòng trắng và lòng đỏ được chứng minh có thành phần kháng sinh, giúp ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm. Trứng còn chứa nhiều khoáng chất có lợi như selen, sắt, các vitamin B và a xít folic. Quan trọng hơn nữa, đây là dạng chất sinh học sẵn có với hàm lượng cao trong trứng chín, cho phép cơ thể dễ dàng hấp thu hầu như mọi chất bổ dưỡng từ trứng.


Vì vậy, trứng là món ăn phổ biến trong gia đình Việt Nam, với trứng bạn có thể chế biến nhiều món ăn khác nhau như trứng luộc, nấu canh, kho...Trong đó, món trứng cuộn được yêu thích nhất, không chỉ đơn thuần trứng mà bạn còn có thể biến tấu đa dạng như: trứng cuộn thịt, trứng cuộn tôm hấp, trứng cuộn lá rong biển....Tuy nhiên, mỗi lần chế biến bạn luôn gặp khó khăn là không đẹp như ý muốn.
giới thiệu chiếc máy cuộn trứng
(Đa Năng) bạn sẽ dễ dàng làm các món trứng, bánh bông lan và nhiều hơn nữa: ngon và đẹp mắt như đầu bếp chuyên nghiệp càng làm bữa ăn thêm ngon miệng mà không kém phần hấp dẫn.

Hãy tạo ra cho gia đình bạn một bữa ăn ngon miệng với Máy Chiên Trứng Cuộn USA Store
ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Kiểu dáng đẹp, gọn, dễ sử dụng và di chuyển

- Chất liệu cao cấp, bảo đảm vệ sinh an toàn cho người sử dụng

- Thiết kế khuôn đứng vì vậy có thể chế biến các món trứng cuộn

- Máy có thể làm bánh bông lan và nhiều món ăn ngon mà lại tiết kiệm thời gian và dầu mỡ
Xuất Xứ: quảng Tây
Công suất: 210W