Máy cắt cỏ Dinyi CG430


₫ 1.469.000

Sản phẩm Máy cắt cỏ Dinyi CG430 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Máy cắt cỏ Trung Quốc Dinyi CG430 thuộc vào dòng máy cắt cỏ được thiết kế với những công việc nặng, động cơ xăng 2 thì hoạt động êm ái tiết kiệm xăng. Hệ thống chống rung hiệu quả, ít gây cảm giác mệt mỏi cho người sử dụng. Với dòng máy này, người dùng có thể thoải mái vận hành mà không lo nghĩ đến các vấn đề liên quan khác.



Đặc điểm nổi bật:

Động cơ xăng 2 thì mạnh mẽ, hệ thống đốt thông tạo nên một công suất cực kỳ lớn. Đáp ứng yêu cầu những công việc nặng như phát cỏ rẫy, phát hoang đường mòn trong rừng sâu hay phát cỏ hành lang đường bộ.
Bộ chế hòa khí hay còn gọi là bình xăng con loại màng ngăn tiện dụng, cải thiện lượng hòa khí đi vào động cơ. Giúp khả năng khởi động dễ dàng kể cả khi động cơ nguội lạnh.
Bộ ly hợp hay còn gọi là bố nồi amada truyền động tối ưu, tốc độ vòng tua của động cơ được truyền đến ti cần (láp) gần như tối đa, ít hao mòn và trơn trượt.
Thông số kỹ thuật của máy:

Model CG330
Loại máy Động cơ 2 thì 1E40F-5A, làm mát bằng khí, xi lanh đơn
Công suất máy 1,25 KW
Dung tích (cc) 42,7 cc
Bình xăng con Màng lọc
Tỉ lệ pha trộn nhiên liệu (xăng/nhớt) 25 : 01
Cắt rộng 415 mm
Khối lượng tịnh 7,750 kgs
Hình thức sử dụng Mang bên vai
Hệ thống khởi động Giật
Lưỡi cắt 2 Lưỡi
Máy cắt cỏ Trung Quốc Dinyi CG430 là dòng máy đáng tin cậy cho bà con chúng ta, giá thành hợp lý giúp bà con có những công cụ trong công việc cắt tỉa cỏ và phát rẫy

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000