Máy cạo râu Braun M90 Mobile Shaver


₫ 850.000

Sản phẩm Máy cạo râu Braun M90 Mobile Shaver đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✩ Máy cạo râu Braun M90 đem đến cho bạn sự dễ dàng và thuận tiện trong việc cạo râu, làm sạch khuôn mặt bạn, bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu khi bạn có nhu cầu.
✩ Với thiết kế nhỏ gọn và linh động, máy cạo râu Braun M90 là dụng cụ cạo râu thật tiện lợi cho bạn khi rời khỏi nhà. Sản phẩm cho phép bạn làm sạch khuôn mặt tại nơi làm việc, trên xe hay bất cứ những chuyến đi xa nào.
✩ Tuy được thiết kế nhỏ gọn, nhưng máy cạo râu Braun M90 được trang bị một công nghệ tiên tiến của Braun với độ bền cao giúp bạn cạo râu một cách nhanh chóng và hiệu quả.
✩ Máy cạo râu Braun M90 là sản phẩm không thể thiếu cho người đàn ông mong muốn có một khuôn mặt luôn sạch sẽ, tươi sáng cả ngày.

➸ Bộ phận cắt tỉa chính xác
Dù có kích thước nhỏ nhưng máy cạo râu Braun M90 được trang bị bộ phận cắt tỉa chính xác, giúp bạn chỉnh sửa râu cho đẹp hơn.
➸ Bộ cạo Smart Foil™
Với kỷ thuật đặc trưng của dao cạo dạng cuộn Smart Foil™, sản phẩm cho phép cạo sạch râu theo những hướng khác nhau trên khuôn mặt
➸ Dao cạo linh động
Dao cạo rộng và linh động giúp bạn di chuyển dễ dàng tới mọi góc cạnh trên khuôn mặt, giúp cạo râu dễ dàng và sạch hơn.
➸ Sản phẩm dễ dàng tẩy rửa
Máy cạo râu Braun M90 dễ dàng tẩy rửa trong nước sau khi dùng xong.
➸ Nắp đậy đa năng
Sản phẩm được trang bị nắp đậy đa năng không những giúp bảo vệ dao cạo khi không dùng mà còn tạo một tay cầm thoải mái cho bạn khi cạo râu.

✩ Nguồn gốc sản phẩm: Sản phẩm nhập từ USA/Châu Âu
✩ Loại hàng: Hàng mới, brand new
✩ Sản phẩm bao gồm: Máy cạo râu Braun M90
✩ Bảo hành bởi Tiffany Store trong vòng 6 tháng sau khi giao hàng (chỉ bảo hành những lỗi hỏng hóc do nhà sản xuất, không bảo hành những hỏng hóc do người dùng gây nên)
#maycaorau #maytiarau #maycaorau

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000