Máy Belulu Classy


₫ 2.600.000

Sản phẩm Máy Belulu Classy đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

👉👉👉Review: Máy belulu classy - Made in japan

👉👉👉Thương hiệu belulu tới từ japan. Cũng tương tự như yaman, hada crie, panasonic, một thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao ở cosme cũng như được dân nhật sử dụng rộng rãi. Mình sẽ so sánh ưu nhược của các loại sau, còn sẽ giới thiệu mọi người cách sử dụng trước nhé. Phần so sánh hay ho hơn vì có cả giá cả nên sẽ cho xuất hiện ở dưới. He he!
👍👉👍Cách sử dụng khá đơn giản, nếu như các bạn đã sử dụng qua hada crie, yaman hoặc panasonic thì khi dùng qua belulu cũng thấy thao tác khá dễ, không phức tạp, chủ yếu là tắt bật thôi.
👉Belulu classy thân máy gồm màn hình hiển thị và 2nút tắt bật: (on/off) và (photom). Nút on/off để điều chỉnh thay đổi 3 chức năng: ion +, nurse (ion-), sonic.
👉Nut photom để điều chỉnh đèn led (R,G,B) 👉👉Chữ R (red): tượng trưng cho đèn led đỏ.
👉Chữ G(green): tượng trưng cho đèn led xanh lá cây.
👉Chữ B (blue): tượng trưng cho đèn led xanh da trời.

👉Để chạy chức năng làm sạch, chỉ cần ấn nút on là màn hình sẽ hiển thị. Nhớ cố định cotton pad vào vòng tròn cao su của máy, đổ toner ra bông trước nhé.

👉Chức năng làm sạch, máy hút ion + ra, chức năng này máy làm sạch rất tốt, mặt di khá nhỏ nên dễ di chuyển vào các hốc của mũi, các đường bò liếm của tóc, cũng như các khu vực cằm, dưới cằm, xương quai xanh.
Máy luôn hiển thị ở các chức năng tối đa là 10 phút, các bạn không cần quá để ý vào số phút này nhé. Nó chỉ là thời gian tối đa của 1 chức năng thôi. Chỉ cần di 2-3' là mặt sạch lắm rồi, sau đó chuyển chức năng tiếp theo. Cá nhân mình cảm giác bông bẩn hơn so với khi chạy hada crie n4000, ngang ngửa với yaman hrf. Chức năng cleasing này nên chạy 3 lần/tuần thôi nhé.
👉Chức năng Nurse: chăm sóc da bằng cách đẩy dưỡng chất vào da. Chức năng này hay ngay từ cái tên. Nurse làm mình nghĩ tới mấy cô y tá áo trắng chăm sóc bệnh nhân :)) Ở bước này mọi người có thể bôi kem dưỡng/ gel dưỡng/ dầu dưỡng lên mặt của máy trực tiếp. Khỏi cần chấm với bôi lên mặt. Vì bước dưỡng da mình có khá nhiều món nên mình chỉ cho gel dưỡng khoá ẩm lên mặt máy, còn trước khi khoá ẩm mình có sử dụng nước thần, serum, kem mắt thì vẫn bôi bằng tay. Các bạn ko thích cho kem khoá ẩm lên mặt máy thì có thể bôi lên da rồi chạy máy cũng oki nhé. Bước chăm sóc da bằng đẩy dưỡng chất này mọi người sẽ thấy máy hiển thị ở mục ion là dấu -, còn mục nurse thì đang chạy nên sẽ có tia sóng phát ra. Cứ bước nào đang chạy là sẽ thấy máy có hình cột sóng wifi phát ra nhé. Ở bước này máy rung. Còn bước 1 làm sạch da thì máy ko rung đâu nhé. Chức năng đẩy dưỡng chất này có thể dùng hàng ngày nhé.
(Ai hay dùng lotion mask thì nhớ chạy ở bước 2 này nhé).

👉Bước thứ ba là mát xa da bằng sóng siêu âm sonic. Chức năng này thích lắm. Cảm giác da đang được bắn những tia li ti mát xa bề mặt ý. Chức năng này làm ẩm da từ sâu bên trong, ngăn ngừa các loại vi trùng cúm và các không khí khô xâm nhập (kiểu không khí do nóng gắt hoặc không khí do ngủ trong điều hoà). Ngăn ngừa da khô hanh, nứt nẻ......