Máy Bay Cảm Ứng Doremon Có Remote.


₫ 69.000

Sản phẩm Máy Bay Cảm Ứng Doremon Có Remote. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cách chơi rất đơn giản, bạn chỉ cần cầm trên tay mở công tắc và Doremon bay lên cao như trong phim hoạt hình.
Là một món đồ chơi rất dễ thương, chiếc trực thăng mang hình dáng của chú Doremon có 2 cánh quạt bên trên và có thể bay lên cao như một chiếc trực thăng. Sản phẩm được điều khiển từ xa qua một chiếc remote và chỉ nhỏ như một quả bóng. Đặc biệt, sản phẩm dùng cảm ứng nên khi để sản phẩm trên tay hoặc gần mặt phẳng thì sản phẩm tự bay lên và bạn có thể dễ dàng điều khiển Doremon bay lên/xuống và xoay trái/phải khá linh hoạt.

Điểm nổi bật
- Máy bay điều khiển Doremon thiết kế độc đáo với 4 cánh trực thăng gắn trên đầu cùng hình dáng ngộ nghĩnh đem đến cho bé những giờ phút giải trí thật vui nhộn.
- Khi điều khiển, người chơi chỉ cần đặt bàn tay dưới máy bay, chế độ cảm ứng sẽ tự động làm cho động cơ cách quạt quay và nâng máy bay lên.
- Ngoài ra máy bay Doremon còn có thể bay cao theo sở thích.
=> Lưu ý: Khi bay cao, xin vui lòng kéo hạ remote xuống từ từ, để Doremon xuống từ độ cao, không kéo Remote về hết cây, vì sẽ làm cánh quạt ko quay và rơi xuống đất với độ cao và gây hư !!
- Sạc pin qua cổng USB tiện lợi.
- Thời gian hoạt động: 30 Phút đến 40 Phút
- Pin sạc 180

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000