Máy ảnh Sony 20.1MP siêu zoom 35x + Fullbox phụ kiện


₫ 2.949.000

Sản phẩm Máy ảnh Sony 20.1MP siêu zoom 35x + Fullbox phụ kiện đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Là dòng máy ảnh du lịch nên Sony Cyber-shot thừa hưởng mọi điểm nổi trội từ thiết kế đến tính năng và dường như đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Máy ảnh Sony DSC-H300 với những tính năng hiện đại cùng vẻ ngoài sang trọng, hiện đại mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị và cho phép người dùng nhanh chóng lưu giữ mọi khoảnh khắc tuyệt dịu trong cuộc sống. Bắt trọn mọi khoảnh khắc, lưu giữ trọn vẹn mọi hình ảnh, tất cả chỉ với chiếc máy ảnh kỹ thuật số Sony DSC-H300.

Độ phân giải 20.1MP – Hình ảnh rực rỡ ngay cả khi phóng to
Là một chiếc máy ảnh du lịch nhưng Sony Cyber-shot DSC-H300 hoàn toàn không thua kém những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp. Được trang bị độ phân giải lên đến 20.1MP cho phép hiển thị hình ảnh tĩnh ở độ phân giải cao. Đặc biệt với thông số tuyệt vời như vậy, người dùng có thể dễ dàng chụp và lưu lại những bức ảnh với độ nhiểu thấp. Thậm chí để tập trung vào chủ thể bức ảnh, người dùng có thể phóng to đến kích cỡ lớn nhưng hình ảnh không hề bị vỡ, nhòe.

Thảo sức sáng tạo video với độ phân giải HD 720p/30fps
Không chỉ là chiếc máy ảnh đơn thuần, Sony Cyber-shot DSC-H300 còn đảm nhiệm vai trò là chiếc máy quay hoàn hảo với độ phân giải lên đên HD 720p/30fps. Những thước phim mượt mà, sống động sẽ được hiển thị một cách rực rỡ, rõ nét hơn bao giờ hết. DSC-H300 cách đơn giản để bạn tận hưởng những thức phim do chính mình tạo ra.
#camera #máyảnh

Sản Phẩm Liên Quan