[Max Data 12 tháng] Sim 4G MobiFone MDT150A 150 GB/tháng và không giới hạn tốc độ 5 Mbps


₫ 399.000

Sản phẩm [Max Data 12 tháng] Sim 4G MobiFone MDT150A 150 GB/tháng và không giới hạn tốc độ 5 Mbps đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Hiện nay trên thị trường chỉ có loại sim MDT120A không chia nhỏ dung lượng theo ngày và sử dụng lên mạng không giới hạn phù hợp cho khách hàng sử dụng thường xuyên trên thiết bị phát Wifi, điện thoại và chia sẻ cho nhiều máy, cho nhiều thiết bị cùng lúc để sử dụng không giới hạn.

💥 Sim 4G MobiFone gói MDT120A là loại sim ưu đãi khủng nhất hiện nay với data 62 GB/tháng, khách mua sẽ được 372 GB sử dụng miễn phí trong 6 tháng đầu tiên (62 GB/tháng). Hết dung lượng tốc độ cao sẽ hạ băng thông về tốc độ 5 Mbps sử dụng không giới hạn.

💥 Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

💥 Chi phí gia hạn hàng tháng khi hết thời gian khuyến mãi là 120.000 đồng/tháng.
✍ Để tiết kiệm nhiều chi phí, khách hàng chỉ nạp gia hạn cho sim miễn phí 1 tháng hoặc miễn phí 2 tháng. Khách hàng không nạp gia hạn sim được miễn phí 5 tháng.

✅ Thời gian hưởng khuyến mãi: 12 tháng từ ngày kích hoạt.
✅ Cách kiểm tra dung lượng: *090*5# hoặc tải App My MobiFone, bấm Đăng nhập 3G/4G.
✅ Sim không chia nhỏ dung lượng sử dụng theo ngày, chỉ giới hạn dung lượng tốc độ cao trong tháng. 
✅ Sử dụng hết dung lượng tốc độ cao, khách hàng vẫn tiếp tục sử dụng với tốc độ 5 Mbps mà không phải mất thêm chi phí.
✅ Quý khách nạp gia hạn trước khi hết hạn các chu kỳ ít nhất 5 ngày. Đến ngày hết hạn, sim sẽ bị hủy khuyến mãi nếu chưa được nạp tiền.
✅ Số tiền nạp dư hoặc nạp trước sẽ được bảo lưu và không bị mất nên Quý khách có thể nạp trước nhiều tháng để sử dụng.
✅ Sim chuyên dùng để sử dụng lên mạng, không nghe, gọi, nhắn tin được.
✅ Sim sử dụng tốt tất cả các thiết bị di động: Máy tính bảng, điện thoại, thiết bị phát Wifi, thiết bị định vị, Giám sát camera,...
✅ Xem Youtube, Tiktok không giới hạn, không bị giật khi hạ băng thông.
✅ Lướt Facebook, Zalo, Telegram,...
✅ Truy cập Internet, lướt Web, Check mail, Viber,... không giới hạn.

⛔️ LƯU Ý:

✅ Quý khách vui lòng nạp tiền gia hạn vào ngày 1 hàng tháng nếu sim mua trước ngày 15. Nạp tiền gia hạn vào ngày 15 hàng tháng nếu mua sim sau ngày 15. 
✅ Khuyến mại lưu lượng data chỉ có giá trị sử dụng trong 30 ngày.

👉 SIM ĐÃ TUÂN THỦ CÁC QUI ĐỊNH PHÁP LUẬT HIỆN HÀNH VỀ ĐĂNG KÍ THÔNG TIN THUÊ BAO

#sim #sim24g #sim4g #sim3g #simdata #sim4gc90 #sim4gmobifone #sim4gvinaphone #sim4gviettel #sim4gtocdocao #sim4gvina #sim4gmobi #sim4gtrongoi1nam #sim4gtrongoi #sim4gtrongoikhongcannaptien #sim4gthagamobifone #simc90n #sim4gmobifone62g #sim4gmobifonetocdocao #sim4gc90n #tocdocao #khonggioihan #simmdt