(Màu từ 20 đến 39) Son môi lì Golden Rose Velvet Matte Lipstick


49.019 ₫ 45.000

Sản phẩm (Màu từ 20 đến 39) Son môi lì Golden Rose Velvet Matte Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 49.019 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM TẠI TRANG http://www.goldenrose.com.tr/en/product/166/lips-lipstick-velvet-matte-lipstick/2
Golden Rose 11 màu hồng đỏ, nhưng chủ yếu là hồng và pha với rất ít đỏ. Màu hồng nữ tính này sẽ rất hợp với các bạn gái có phong cách bánh bèo. Màu Golden Rose 11 cũng chống chỉ định với các bạn da ngăm đen vì sẽ làm bợt màu da của các bạn trông thấy.
Golden Rose 12 tone màu nude cam đất, chủ yếu là tone nâu, với một chút cam. Màu son này thì da trắng hay ngăm đen đều có thể sử dụng được.
Golden Rose 13 màu hồng baby nhạt với tone hồng nhạt như thế này, các bạn nên đánh một lớp base bằng son che khuyết điểm trước khi đánh son, để màu son được lên đẹp nhất.
Golden Rose 14 màu đỏ đất tone màu đất vẫn chưa bao giờ hạ nhiêt, chúng mình bắt gặp được màu cam đất, hồng đất ở rất nhiều dòng son, còn màu đỏ đất thì rất ít thương hiệu có. Golden Rose 14 quả là một màu son độc đáo, khó tìm.
Golden Rose 15 màu đỏ cam, nhiều cam, ít đỏ. Màu son này phù hợp với mọi màu da, tone da.
Golden Rose 16 nude nâu, để diện màu son này được đẹp nhất, các bạn nên trang điểm mắt một chút, để tổng thể gương mặt được hài hòa.
Golden Rose 17 màu hồng đỏ thanh lịch, nhẹ nhàng.
Golden Rose 18 màu đỏ gạch sang trọng, quyến rũ rất thích hợp cho những buổi tiệc tối cần sự nổi bật.

Golden Rose 19 màu đỏ đất nghiêng đỏ nhiều hơn.

Golden Rose 20 màu đỏ đất khá giống với màu Golden Rose 14, tuy nhiên màu Golden Rose 20 đậm hơn màu 14, nên sẽ tạo nên sự cá tính hơn, hợp với các bạn da ngăm đen hơn.
Golden Rose 24 là tone màu đỏ cam tươi tắn, màu đỏ và màu cam được hòa trộn rất cân bằng, nên sẽ rất tôn da, giúp khuôn mặt bừng sáng hơn