(Màu từ 1 đến 19) Son môi lì Golden Rose Velvet Matte Lipstick


49.001 ₫ 45.000

Sản phẩm (Màu từ 1 đến 19) Son môi lì Golden Rose Velvet Matte Lipstick đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 49.001 xuống còn ₫ 45.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM TẠI TRANG http://www.goldenrose.com.tr/en/product/166/lips-lipstick-velvet-matte-lipstick/2
Bảng màu son của son Golden Rose rất đa dạng và phong phú với đủ các tone son từ nhẹ nhàng nữ tính cho đến các tone nude cá tính, nổi bật.

Golden Rose màu 01 và 03 là hai tone màu nude khá sáng, hơi nghiêng về tone xám, nên khá khó sử dụng. Ngay cả khi bạn có làn da trắng, thì vẫn phải trang điểm kĩ lưỡng mới có thể sử dụng được màu son này. Golden Rose màu 01 có đậm hơn Golden Rose màu 03 một chút.
Golden Rose màu 02 và 14 là tone màu nude tím rất độc đáo và cá tính.
Golden Rose 04 là tone màu hồng rất nhẹ nhàng nữ tính, màu son này sẽ phù hợp để sử dụng hàng ngày, với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng. Màu son Golden Rose 04 sẽ phù hợp nhất với các bạn có tone da sáng.
Golden Rose 05 – Son Golden Rose màu cam đất
Đây là tone màu rất hot trong hai năm gần đây và được rất nhiều bạn gái yêu thích, nhờ sự tự nhiên nhưng vẫn đem lại cá tính, sắc màu riêng cho người sử dụng. Màu son này có thể phù hợp với cả các bạn da ngăm đen lẫn da trắng sáng.
Golden Rose màu 06 chính xác là những gì mà những cô gái cần, sự nổi bật trẻ trung, tươi tắn, sự thu hút quyến rũ, tất cả Golden Rose màu 06 đều có. Golden Rose màu 06 là tone màu đỏ cam siêu xinh rất đáng để thử.
Golden Rose màu 07, 08, 09, 10 đều là những tone nude hồng, với những tone màu này, các bạn da sáng mới có thể sử dụng được, các bạn da ngăm đen dùng sẽ làm da chúng mình càng ngăm