MÀU NHUỘM PHỦ BÓNG OBSIDIAN VIVID HD COLOR 200ML (HOT) - XANH DƯƠNG


₫ 179.000

Sản phẩm MÀU NHUỘM PHỦ BÓNG OBSIDIAN VIVID HD COLOR 200ML (HOT) - XANH DƯƠNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÀU NHUỘM PHỦ BÓNG HD VIVID MANICURE OBSIDIAN HÀN QUỐC
Thể tích:200ML

Khi bạn cảm thấy tóc mình nhuộm đi nhuộm lại nhiều lần khô xơ hư tổn, hãy nghĩ đến phương pháp nhuộm phủ bóng. Có thể giúp tóc bạn đẹp và bóng mượt tạm thời chờ đợi tóc mới dài ra.
- Công dụng:Thành phần màu nhuộm phủ bóng Manicure có chứa các chất kết dính giúp cho hạt màu nhuộm bám vào bề mặt sợi tóc và không sử dụng Oxy để mở biểu bì tóc. Phytoncide giúp tăng cường độ bám dính của màu sắc làm cho màu sắc tươi sáng và rõ nét hơn, làm giảm thiểu độ trôi màu của màu nhuộm. Duy trì độ sắc nét của màu nhuộm trong thời gian dài.
- Hướng dẫn sử dụng:
1. Áp dụng cho tóc từ cấp độ 7 trở lên.
2. Xịt Nước cân bằng độ pH
3. Áp dụng màu nhuộm lên tóc như thông thường.
4. Để kích nhiệt 15p rồi để nguội tự nhiên 15p (nếu tóc bạc thì thời gian kích nhiệt thêm 5p)
5. Xả sạch bằng dầu gội và dầu xả giữ màu tóc nhuộm.
- Bảng màu phủ bóng Obsidian:
Công nghệ màu nhuộm mới không cần Oxy trợ nhuộm, có 11 màu sắc:

Để đạt hiệu quả cao salon cần chú Chú ý khi nhuộm:

1. Gội xã sạch tóc sấy khô hoàn toàn.

2. Nếu tóc đen thì phải nâng tông, màu nhuộm phụ thuộc tông nền tóc, nền càng sáng thì nhuộm ra màu càng sáng. Nếu tóc đã có màu, muốn phủ bóng, tóc màu nào thì phủ bóng màu đó.
3. Xịt dung dịch PH lên đều rồi sấy khô, nhất là phần đuôi tóc (PH giúp nhuộm ra đều màu ko bị lốm đốm, chỗ đậm chỗ nhạt).
4. Mang bao tay, bôi thuốc lên đều,(tuyệt đối không pha oxy) không dùng lược để chải, chỉ dùng tay xoa đều. Nguyên tắc tóc màu nào phủ bóng màu đó, không để thuốc dính lên da đầu lau sẽ khó ra.
5. Cho vào kích nhiệt bằng nón kích nhiệt hoặc đĩa bay (Chú ý kích nhiệt khô không dùng máy hấp dầu vì có hơi nước) khoảng 25 - 30ph. đưa ra để cho nguội hẵn khoảng 25 -20ph rồi xã sạch bằng dầu xã hoặc kem hấp dầu.
6. sấy khô hoàn toàn là hoàn tất.

7. Có thể dùng máy kẹp để kẹp sơ (nhiệt độ thấp ) để tăng độ bóng cho tóc, hoặc uốn giả,....
8. Nhuộm phủ bóng sẽ giữ được khoảng 20 - 30 lần gội sẽ tuột hết màu, và tùy màu, màu đỏ và tím sẽ nhanh tuột hơn. Có thể dưỡng bằng tinh dầu, serum, kem xã, tránh dùng dầu gội có nồng độ tẩy cao.
#mặtna #mặtnạ #matnahanquoc #dưỡngtóc #giữmàulâu #obsidian #myphamhanquoc #mỹphamchinhhang #mỹphamhanquoc #myphamtoc #giumau #ủtoc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000