[mẫu mới] Phấn Phủ Dạng Bột Khoáng Innisfree No Sebum x Dinotaeng Mineral Powder 5g


120.000 ₫ 111.000

Sản phẩm [mẫu mới] Phấn Phủ Dạng Bột Khoáng Innisfree No Sebum x Dinotaeng Mineral Powder 5g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 111.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦 Đây là một sản phẩm của Innisfree rất được nhiều người ưa chuộng đấy nhé. No sebum Mineral Powder Innisfree là loại phấn khoáng dạng bột, chiết xuất 100% từ bạc hà và hạt ngọc trai, có khả năng hút dầu rất tốt. Phấn chỉ có duy nhất 1 tone, nhưng đánh lên không quá trắng, mà rất dễ tiệp với tất cả các tone da. Vì phấn với thành phần 100% từ thiên nhiên, nên không có mùi hóa học, không gây kích ứng cho da, kể cả loại da hay mẩn cảm với các loại mỹ phẩm trang điểm.
☘️ ĐẶC ĐIỂM CHUNG CỦA PHẤN: Phấn phủ dạng bột giúp hút dầu, bã nhờn dư thừa trên da, giúp làm mịn và sáng da. Xóa tan cảm giác khó chịu vì nhờn rít! Không còn lo lắng làn da sạm màu và lớp trang điểm bị vón cục do bã nhờn!
🌸 Thành phần bạc hà và khoáng chất tự nhiên Jeju có tác dụng kiểm soát độ ẩm và độ dầu trên da, duy trì làn da khỏe khoắn
☘️ Mẫu cơ bản thì ai cũng biết nên shop không nói thêm nhé.
🌸 Bản #Cherry_Blossom có bổ sung thêm hương thơm và sắc hoa anh đào trong bột khoáng no-sebum vốn có, không chỉ giúp bạn cố đinh lớp trang điểm lâu trôi mà còn hỗ trợ hiệu chỉnh và làm sáng tone màu da, cho làn da xỉn màu trở nên rạng rỡ.
☘️ Bản #Nosebum_X_Mentos: lấy cảm hứng từ những viên kẹo Mentos với hương vị ngọt ngào, tươi mát. Đây là sản phẩm kỷ niệm 14 năm ra mắt dòng Nosebum của hãng đấy ạ. Gồm có 6 mùi hương như sau:
#MINT: Hương vị bạc hà mát lạnh
#PEACH: hương đào
#LEMON: hương chanh
#GRAPE: mùi nho ngọt
#CHERRY: ngọt ngào mùi cherry
#MELON: mùi hương dưa mềm mại
----------------------
- Zalo: 0979209355 - Phone: 0939123265
- Facebook & Shopee: 360 Cos