(Mẫu mới HMO) Sữa Similac số 3 HT 900g


₫ 470.000

Sản phẩm (Mẫu mới HMO) Sữa Similac số 3 HT 900g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sữa Similac IQ số 3 hộp 900g cho trẻ 1-2 tuổi, giai đoạn này kỹ năng vận động của trẻ dần hoàn thiện hơn và các cơ phát triển mạnh hơn giúp trẻ trở nên hiếu động hơn qua từng ngày. Những thay đổi đáng kể tại các trung tâm ngôn ngữ của não bộ, cho phép trẻ thể hiện những mong muốn và nhu cầu rõ ràng hơn. Với một sự tự tin ngày càng tăng về năng lực thể chất sẽ làm trẻ mạnh dạn hơn để trải nghiệm các hoạt động như tự đánh răng, trẻ thích lấy các đồ vật cho bạn, cũng như giúp trẻ học cách sử dụng bô đi vệ sinh.

Sữa Similac IQ số 3 hộp 900g là sản phẩm của dinh dưỡng Abbott với đầy đủ các chất dinh dưỡng sẽ cung cấp năng lượng cho việc tò mò, học hỏi, khám phá của bé. Cũng như các sản phẩm Similac IQ khác, sữa Similac IQ số 3 cũng cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho trẻ tăng trưởng nhanh và phát triển mạnh mẽ của trẻ trong giai đoạn này.
- Sữa Bột Abbott Similac IQ số 3 hộp 900g chứa hệ dưỡng chất Immunify hỗ trợ tăng cường sức đề kháng: Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trên đường tiêu hóa, hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, Nucleotid giúp tăng cường sức đề kháng.

- IQ Plus Intelli-Pro: Phát triển trí tuệ và thị giác bao gồm Omega 3, Omega 6, Choline, sắt.. đặc biệt là sự kết hợp DHA và Lutein giúp phát triển trí não và thị giác cho trẻ.

- Đáp ứng nhu cầu Vitamin D cho trẻ, ngoài ra sản phẩm chứa hỗn hợp chất béo đặc biệt từ thực vật cao cấp hỗ trợ hấp thu Canxi tốt hơn giúp xương và răng chắc

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000