Màu Mắt Urban Decay Naked Heat


₫ 1.350.000

Sản phẩm Màu Mắt Urban Decay Naked Heat đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bảng phấn mắt Naked Urban Decay Heat Eyeshadow Palette là phiên bản mới toanh vừa ra mắt trong hè 2017, sở hữu 12 ô màu gồm đủ hiệu ứng matte tinh tế, shimmer rạng rỡ dễ dàng phối với nhau phù hợp với nhiều kiểu make up từ đơn giản đến phá cách, ấn tượng.

Naked Urban Decay Heat Eyeshadow Palette tập hợp những tone màu nâu ấm, màu da cam và màu đỏ Burgundy khá độc đáo nhưng lại có thể phù hợp với nhiều tone màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Bảng màu được sắp xếp khá tinh tế và dễ nhìn, trong đó các ô màu sẽ đậm dần từ trái sang phải, giúp các nàng dễ dàng so sánh và lựa chọn các tone màu hơn.

Ở phiên bản mới toanh này, em ấy vẫn giữ ưu điểm như những phiên bản trước với chất phấn siêu mềm mịn, lên màu đều, có độ bám tốt, chỉ cần lấy một ít phấn ở đầu cọ thôi là đủ cho cả một lần tán đều bầu mắt.

Sản phẩm có thiết kế rất chắc chắn, không lo phấn sẽ bị lem hay vỡ khi di chuyển. Ngoài ra, phần nắp phía trong hộp được trang bị một chiếc gương thuận tiện cho việc làm đẹp mọi lúc mọi nơi của các nàng.

Bên cạnh đó, hãng còn rất tâm lý khi tặng kèm theo mỗi hộp phấn mắt là một cây 1 cây cọ trang điểm 2 đầu làm từ sợi tổng hợp.
#urbandecay #naked

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000