[mẫu cải tiến] Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ – Innisfree Jeju Lava Seawater Cream Mask 50ml


460.000 ₫ 375.000

Sản phẩm [mẫu cải tiến] Kem Dưỡng Kiêm Mặt Nạ Ngủ – Innisfree Jeju Lava Seawater Cream Mask 50ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 460.000 xuống còn ₫ 375.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤️ Đây là MẪU CẢI TIẾN - KHÔNG PHẢI SẢN PHẨM MỚI - Mẫu cũ hãng KHÔNG CÒN SẢN XUẤT nữa. Mong Shopee xem kỹ khi duyệt sp, đừng xóa ạ!
❤️ PHÙ HỢP VỚI:
- ▶ Mọi loại da từ 20 tuổi trở lên
▶ Đặc biệt phù hợp với da thiếu ẩm, da khô, da xỉn màu, da đang bắt đầu vào giai đoạn lão hóa
▶ Những người đang có nhu cầu tìm kiếm những sản phẩm thẩm thấu nhanh, có hiệu quả rõ rệt
▶ Những người có làn da mệt mỏi, cần được phục hồi nhanh chóng
▶ Người đang sinh sống trong môi trường khô nóng cần cấp nước & làm dịu da nhanh chóng.
💦 Với thành phần chiết xuất từ dung nham nước biển kết hợp với khoảng sản đặc biệt cung cấp nước, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc và hạn chế các dấu hiệu lão hoá da, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài.
💦 Sản phẩm cải tiến có kết cấu độc đáo nhất hiện nay, đặc biệt hơn các sản phẩm đã ra mắt trước đó của Innisfree nói riêng và các sản phẩm dưỡng ẩm hiện nay nói chung.
❄ Khi bảo quản ở nhiệt độ phòng, Innisfree Jeju Lava Seawater Cream Mask sẽ có kết cấu dạng gel dưỡng mềm mại, dễ tan chảy trên bề mặt da và rất nhanh hấp thụ vào da.
❄ Khi bảo quản ở nhiệt độ tủ đông (trong tầm -18 độ C đến -20 độ C), Innisfree Jeju Lava Seawater Cream Mask sẽ có kết cấu gần giống với sherbet – dạng kem tuyết, có khả năng làm mát da ngay tức thì nhưng không bị lạnh da.
❤️ CÔNG DỤNG:
 Có tác dụng cấp nước, hydrat hóa làn da thiếu ẩm, cho hiệu quả ngậm nước rõ rệt Chứa thành phần nước biển cùng các hạt ceramide, cung cấp độ ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh hơn.
 Giúp tái thiết lập cấu trúc da và giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của các nếp nhăn, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn rõ rệt.
 Tạo một lớp màng chắn giữ độ ẩm và các dưỡng chất ở những bước dưỡng trước không bị thoát ra bên ngoài.
 Thành phần lành tính không gây hại cho da.
 Tạo cảm giác mát lạnh khi thoa lên da, hương thơm nhẹ nhàng tươi mới.
 Làm dịu các kích thích da do môi trường, thời tiết, khí hậu, yếu tố bên ngoài …
Làm mát da cục bộ, giúp giải nhiệt cho da hiệu quả, đặc biệt phù hợp sử dụng vào
mùa hè
 Phục hồi da, cải thiện tình trạng mỏi mệt trên da
❤️ CÁCH DÙNG:
Dùng thìa nhựa (tặng kèm trong mỗi hộp sản phẩm) lấy một lượng Innisfree Jeju Lava Seawater Cream Mask vừa đủ và thoa đều dọc theo kết cấu da và nhẹ nhàng vỗ cho các dưỡng chất hấp thụ. Bảo quản sản phẩm tốt nhất trong ngăn đông (từ -18℃ ~ -20℃) để có hiệu quả tốt nhất. Có thể sử dụng 2 – 3 lần/tuần hoặc hằng ngày đều

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000