Mặt Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn 6.4 cm QA3


₫ 200.000

Sản phẩm Mặt Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn 6.4 cm QA3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát , còn gọi trong dân gian Việt Nam là Phật Bà ngàn tay ngàn mắt, chính là hóa thân của Phật Quán Thế Âm Bồ Tát.
Thiên Thủ Thiên Nhãn là ngàn mắt ngàn tay. Con số ngàn không chỉ có nghỉa đen là đúng một ngàn , mà ám chỉ một số lượng nhiều vô số kể, không đếm được. Do đó nên hình tượng Quan Âm Thiên thủ Thiên Nhãn trên thực tế tại các chùa có thể có hơn 1000 tay, cũng có thể có vài chục tay hay vài trăm tay.
Nghìn mắt để thấy khắp thế gian và nghìn tay để cứu vớt chúng sinh
Bàn tay tượng trưng cho hành động. Muốn làm việc gì cũng phải dùng đến bàn tay.
Con mắt tượng trưng cho sự xem xét, quán thông, thấu suốt, thấy rõ tường tận tất cả chúng sinh ở các cõi, thấy cả xa lẫn gần, cả to lớn lẫn tế vi, trước mặt và sau lưng, trên và dưới, ban ngày và ban đêm…
Tượng có thể có hình con mắt trong lòng bàn tay, tượng trưng cho ý nghĩa hễ mắt để đâu thì tay theo đó. Hễ nhìn thấy nơi nào có chúng sanh khổ nạn là ngài ứng hiện và dang bàn tay từ bi ra để cứu giúp tức thì.
Hình ảnh Đức Quan Thế Âm có thiên thủ thiên nhãn hàm ý là Bồ Tát thấy được hằng hà sa số khổ nạn của chúng sanh trong cõi ta bà và ngay lập tức đưa hàng hà sa số bàn tay từ bi của Ngài đến với từng trường hợp để cứu giúp, đểxoa dịu, để đưa họ ra khỏi chốn khổ đau và dìu dắt họlên đến bến bờ hạnh phúc, an lạc.
Theo sách kinh chép lại, khi được nghe Đức Phật Như Lai giảng đạo về Đại Bi Tâm, Đức Quan Thế Âm Bồ Tát xót thương cho những mảnh đời bất hạnh chốn nhân gian. Ngài đã tự hóa thân thành ngàn mắt, ngàn tay để soi thấu hết chốn trần gian và dang rộng vòng tay cứu giúp. Hình tượng Phật Thiên Thủ Thiên Nhãn là sự bao dung, bình an.
Hình ảnh của ngài thường có rất nhiều cánh tay, mỗi cánh tay cầm một loại pháp khí. Những cánh tay của ngài tỏa ra bốn phương tám hướng để cứu độ nhân gian.

Thông tin sản phẩm : Mặt Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn 6.4 cm QA3
Xuất xứ : Đài Loan
Chất liệu : thạch anh đen, kích thước mặt dây chuyền : 6.4 x 4.6 cm
Ý nghĩa : an khang thịnh vượng
Bộ sản phẩm bao gồm mặt Phật và móc mặt dây bằng Ti-tan mạ-vàng PVD ( công nghệ mạ-vàng tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, không gây ô nhiễm môi trường. Tuổi thọ vật liệu sau khi phủ lớp PVD thường cao gấp 3 - 4 lần )
Hình sản phẩm shop tự chụp, hoàn toàn không chỉnh sửa phot

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000