Mật Ong Rừng Tự Nhiên Nguyên Chất - Khai thác tại cánh rừng biên giới Việt Lào


₫ 550.000

Sản phẩm Mật Ong Rừng Tự Nhiên Nguyên Chất - Khai thác tại cánh rừng biên giới Việt Lào đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Bạn biết đó Việt Nam với những gì thiên nhiên ưu đãi đã cho chúng nhiều loài ong cho mật, và điều đó thật tuyệt vời khi chúng ta được tận hưởng những gì mà thiên nhiên và tạo hóa ban tặng. Nhưng chính vì thiên nhiên ưu đãi nên sản lượng mật ong nuôi rất nhiều, trong khi mật ong rừng càng khan hiếm do diện tích rừng bị phá hết.

Có rất nhiều khách hàng của tôi không tin là Việt Nam còn có mật ong rừng. Bởi vì họ bị lừa quá nhiều lần, họ bỏ ra rất nhiều tiền nhưng nhận được nước đường hoặc mật ong nuôi. Tôi biết giá mật ong nuôi tại trang trại là 40-50 ngàn đồng /lít thì tôi nghĩ họ không làm giả nữa. Nhưng mật ong nuôi bằng cho ăn đường và phun thuốc diệt nấm, phun kháng sinh thì bạn nên mua mật mía hay mạch nha thì tốt hơn.

Chúng ta cùng phân tích như sau:

1.Độ đặc lỏng.
Thiên hạ nói với bạn rằng mật ong rừng đặc hơn mật ong nuôi…điều này là sai hoàn toàn sai…Vì mật ong rừng mỗi tổ một khác nhau về độ sánh đặc, mật ong nuôi cũng thế, và tùy vào tổ vào chai để có sự so sánh cụ thể, khi thì mật ong rừng đặc hơn, khi thì mật ong nuôi chiến thắng…nên cách này hoàn toàn không thể áp dụng.

2. Màu sắc
Rất nhiều người nói rằng mật ong rừng có màu hoàn toàn khác mật ong nuôi, điều này thật thú vị nhưng màu mật ong rừng mỗi tổ 1 màu, chứ không bao giờ có chuyện tổ ong khoái này cùng màu với tổ ong khoái kia, ai làm được 2 tổ ong Khoái màu giống nhau tôi xin tặng tiền. Vì vậy nên bằng màu sắc không thánh nào có thể phân biệt được thật giả

3. Dùng lá hành.
Người ta kháo nhau rằng cho lá hành vào mật ong rừng thì lá hành bị héo, còn mật ong nuôi thì không. Điều này hoàn toàn sai, vì tất cả đều héo.
Chúng ta ai cũng biết lá hành, nó rổng ở trong và rất mềm. Còn mật ong thì có tính hàn trong đông y nhưng vị nóng. Nên việc làm cho lá hành mềm là điều tất nhiên vì bỏ lòng đỏ trứng gà vào mật ong đánh đều cũng làm chúng ta cảm thấy trứng chín.

4. Nhỏ mật vào nước.
Việc chia sẻ mật ong rừng khi nhỏ một giọt vào nước sẽ không tan, còn mật ong nuôi tan. Đã khiến biết bao người mua phải mật mía cô gần đặc.
Vì chỉ có mật mía cô gần đặc đem khi nhỏ vào nước lạnh sẽ vón cục và không tan. Còn lại mật ong rừng hay mật ong nuôi nhỏ vào nước đều tan, có cái tan nhanh, có cái tan chậm vì tùy vào áp suất của nước, hay độ đặc sánh của mật.

5. Mật ong rừng không thấm giấy.
Người ta cho rằng mật ong rừng tự nhiên chứa rất ít hàm lượng nước trong đó nên không làm ướt giấy, điều này cũng có cơ sở. Nhưng chúng ta lưu ý ít nước không có nghĩa là không có.

Mật ong thường chứa 17% là nước, và hàm lượng nước quyết định chất lượng mật, độ đặc quánh của mật. Và một lưu ý nữa là loại giấy nào được thử nghiệm, nếu như giấy mềm mỏng giấy ăn, giấy lau miệng thì việc thấm giấy của cả mật ong rừng và ong nhà rất nhanh. Nhưng với giấy in thì cả hai gần như vẫn dữ nguyên hình dạng tròn không loang rao


Hạn sử dụng : 3 năm
Thương hiệu: Nhân Thùy Food
#matongrungnguyenchat #matongrungtunhien
Call/zalo/viber: 09730