Mật ong Manuka Honey Blend 30+


₫ 350.000

Sản phẩm Mật ong Manuka Honey Blend 30+ đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mật ong Manuka được sản xuất tại Úc 100% từ mật ong Manuka tự nhiên nguyên chất. MGO chỉ số đo lường hàm lượng của Methylglyoxal, chất có mặt trong mật ong Manuka được hình thành ở dạng tự nhiên và có vai trò tạo nên hoạt tính kháng khuẩn đặc biệt của mật ong được ong chế từ mật hút từ hoa cây Manuka, loài cây chỉ mọc ở New Zealand. Methylglyoxal đã được chứng minh có thể chống lại bất kỳ khuẩn liên cầu (như MRSA), H. pylori, E. coli và các vi khuẩn khác kháng với thuốc kháng sinh cổ điển.
Mật ong Manuka New Zealand từ lâu đã nổi tiếng bởi những tác dụng tốt đối với sức khỏe và đặc biệt được công nhận trên toàn thế giới bởi thuộc tính kháng khuẩn độc đáo và khả năng điều chỉnh độ chua của dạ dày bằng cách duy trì sự cân bằng acid-kiềm. Vì vậy nó được dùng trong việc chữa trị vết thương bị viêm nhiễm, loét dạ dày, ho và viêm họng. Ngoài ra Manuka còn được dùng trong chữa mụn và làm đẹp da.
Trong mật ong Manuka chứa chất Active AAH 650+ với cấp độ chống oxy hóa cao nhất giúp ngăn ngừa nguyên nhân gây ra nám da, da xỉn màu, da lão hóa, da nhăn.
Tính năng và công dụng:Ÿ
Tăng cường hệ miễn dịch và kháng khuẩn bảo vệ cơ thể
Hỗ trợ chữa lành vết thương nhanh
Tăng cường khả năng phục hồi sức khoẻ sau khi ốm
Bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm trùng do vi trùng hoặc vi khuẩn, ho, cảm cúm, loét dạ dày
Hỗ trợ cơ thể chống lại các chất gây dị ứng
Hỗ trợ hệ tiêu hóa, hô hấp và tuần hoàn
Giúp cơ thể có giấc ngủ ngon và cân bằng tâm lý
Khôi phụ và duy trì làn da trẻ trung nhờ khả năng tái tạo tế bào
Bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời đặc biệt trong thời kì mang thai và cho con bú
Hỗ trợ dinh dưỡng tối ưu cho người ăn chay
Thành phần:100% Mật ong Manuka thô, nguyên chất có MGO ™30+
Lưu ý: Màu sắc của mật ong có thể thay đổi tùy theo nhiệt độ môi trường xung quanh.
Xuất X