Mật ong Manuka Doctor - Lọ 15+ (500gr)


₫ 1.195.000

Sản phẩm Mật ong Manuka Doctor - Lọ 15+ (500gr) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

*Sản phẩm này không phải thuốc và không vó tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh* - HSD : 11/2019

Mật ong Manuka Doctor Bio Active 250g ~ 15+, 20+, 24+

*** Công dụng mật ong Manuka
Mật ong Manuka có nhiều công dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Đây không chỉ là một thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng, được dùng làm thức ăn bổ dưỡng cho người già, phụ nữ sau sinh, trẻ em suy dinh dưỡng…, mà còn được dùng như một bài thuốc đơn giản mà cực kỳ hiệu quả:
-> Giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cơ thể để chống lại bệnh tật.
-> Phòng ngừa các bệnh về hô hấp, các chứng cảm, ho, sốt khi thời tiết thay đổi
-> Điều trị hiệu quả cho các bệnh có nguồn gốc viêm nhiễm: viêm loét dạ dày, viêm đường ruột… Đặc biệt, mật ong Manuka dùng để trị viêm đau họng rất hiệu quả mà không cần phải dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm.
-> Nhanh chóng làm lành vết thương, tái tạo da khi sử dụng bôi lên vết thương, vết bỏng.
-> Ngoài ra, có thể bôi mật ong Manuka lên mặt để trị mụn và làm sạch da mặt. Nhiều người còn cho rằng mật ong Manuka có thể giúp cho làn da được tươi sáng và mịn màng hơn.
-> Nhiều nghiên cứu thực tế trực tiếp trên bệnh nhân cho thấy mật ong Manuka có thể tiêu diệt cả một số loại vi khuẩn đã đề kháng với kháng sinh, một vấn đề mà các bệnh viện trên toàn thế giới phải đối mặt. Chẳng hạn, Staphylococcus aureus là loại vi khuẩn gây nhiễm trùng vết thương rất phổ biến và đã đề kháng với nhiều loại kháng sinh, nhưng chúng lại đặc biệt nhạy cảm với mật ong Manuka. Điều này cũng cho hiệu quả tương tự đối với chủng vi khuẩn cực kỳ nguy hiểm như MRSA kháng kháng sinh. Nhóm nghiên cứu của Rowena Jenkins và cộng sự qua nhiều nghiên cứu đã cho rằng dưới tác dụng của mật ong Manuka, vi khuẩn MRSA bị thiếu protein cần thiết để tổng hợp các acid béo tại lớp vỏ tế bào và các cấu trúc bên trong tế bào của vi khuẩn. Chính vì thiếu protein này, vi khuẩn MRSA không thể hoàn thành chu trình sống của chúng, vì thế chúng bị tiêu diệt dần và không thể tăng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000