MẬT ONG HOA VẢI (chai 500ml)


130.000 ₫ 65.000

Sản phẩm MẬT ONG HOA VẢI (chai 500ml) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 130.000 xuống còn ₫ 65.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MẬT ONG HOA VẢI là mật được khai thác từ chất ngọt có trong thành phần của hoa vải, có đặc điểm màu vàng nhạt bắt mắt, rất thơm và ngọt, hơi loãng so với mật cà phê, hoa tràm, đặc biệt có mùi đặc trưng của hoa vải.

Mật ong hoa vải thường được thu hoạch vào tháng 7, tháng 8 dương lịch hàng năm, đây cũng là khoảng thời gian cây vải trổ hoa nhiều nhất trong mùa.

☝️Thành phần:
Như các loại mật ong khác, mật hoa vải chứa hơn 70 loại dưỡng chất như canxi, natri, clo..., lượng đường tự nhiên, chất khoáng và các loại vitamin hỗ trợ hoạt động cho hệ thần kinh, hệ hô hấp và tiêu hóa. Đặc biệt mật hoa vải chứa nhiều đường Glucoza và Fructoza: loại đường đơn giúp phục hồi sức khỏe rất tốt.

✌Công dụng
- Hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ thể bài tiết và loại bỏ độc tố nhanh và hiệu quả hơn.
- An thần, giảm triệu chứng mất ngủ
- Cung cấp dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch, đề kháng cho cơ thể.
- Dưỡng da giúp da săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

👌Bảo quản
Bảo quản kín trong chai, tránh ánh nắng trực tiếp, đậy nắp sau khi sử dụng...
❤ Sản xuất: 08/2019
❤ Hạn Sử dụng tốt nhất trong vòng 2 năm kể từ ngày thu hoạch
Xuất xứ: Việt Nam

Hotline 💕0937.706.425💕
https://www.facebook.com/evy.june.nguyen/
https://shopee.vn/evybee
#biếngăn #tăngcườngsinhlý #còixương #mậtongrừng #tăngcân #trịmụn #làmđẹp #đẹp #evybee #thiênnhiên #giảmcân #tựnhiên #phấnhoa #bồibổsứckhỏe #trắngda #tiêuhóa #mậtong

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000