Mắt Nước Vacosi Waterproof Pen Eyeliner Mẫu Mới 2021


120.000 ₫ 95.000

Sản phẩm Mắt Nước Vacosi Waterproof Pen Eyeliner Mẫu Mới 2021 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 120.000 xuống còn ₫ 95.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mắt nước VACOSI được thiết kế dạng bút dạ với đầu cọ thanh mảnh và sắc nét giúp dễ dàng tạo hình cho đôi mắt thêm phần long lanh và cuốn hút.

Ưu điểm : Chất mực không lem, không trôi, dễ tẩy trang. Sản phẩm phù hợp cho phong cách trang điểm đơn giản hằng ngày, tạo hiệu ứng chiều sâu cho đôi mắt một cách tự nhiên nhất.
- Kẻ mắt nước giúp làm rõ nét cho viền mắt, đồng thời nhanh khô và chống thấm nước suốt nhiều giờ liền. Công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc.
- Sản phẩm giúp linh hoạt tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho đôi mắt từ tự nhiên đến dày ấn tượng.

Hướng dẫn sử dụng
- Kẻ đường viền lên mí mắt, điều chỉnh độ đậm/ nhạt, dày/ mỏng theo ý của bạn. Viền nhẹ nhàng từ đầu mắt đến đuôi mắt. Có thể hất nhẹ phần đuôi mắt lên trên.
- Không cử động mắt trong khi kẻ viền.
- Đậy chặt nắp để sản phẩm không bị khô, lắc nhẹ và thử ra tay trước khi sử dụng.
Made in Korea.
#vacosi
#kematnuoc
#vematnuoc
#matnuoc
#kematnuockhonglem
#kematnuockhongtroi
#matnuocvacosi
#eye