Mặt nạ vàng 24 karat gold Natura Siberica


₫ 290.000

Sản phẩm Mặt nạ vàng 24 karat gold Natura Siberica đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

📣📣📣Hàng hot mới zề nè #GoldMask ⭐️⭐️⭐️#NaturaSiberica
⭐️⭐️Mặt nạ vàng 24 karat gold Natura Siberica Siêu Chống Lão Hóa. Duy trì thói quen đắp mặt nạ này 2 lần /1 tuần giúp bạn sở hữu làn da trẻ ra 10 tuổi chỉ trong 1 tháng thôi ạ.
⭐️⭐️ Mặt nạ chứ Tế bào phytoactivity tập trung hữu gốc vàng 24K vàng tinh khiết * polysaccharides phức tạp hoạt động * neuropeptide trẻ hóa SYN®-Ake * 100% ceramides.
⭐️⭐️Mặt nạ vàng 24k Natura Siberica SUPER GOLD chống lão hóa là sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp với các hạt vàng nguyên chất (24 carat), có hiệu quả loại bỏ tất cả các dấu hiệu lão hóa da.
⭐️⭐️ Mask kích thích sự tái sinh của da ở cấp độ tế bào, có hiệu quả làm mềm ngay cả những nếp nhăn sâu nhất, làm chậm quá trình phân hủy.
⭐️⭐️ Cải thiện làn da và cải thiện rõ rệt các đường nét của khuôn mặt, mang lại làn da trẻ hấp dẫn và mới mẻ.
⭐️⭐️ Các đặc tính chống lão hóa độc đáo của vàng tăng phytoactivity tập trung Rhodiola Rosea (root vàng hoặc) và các thành phần tiên tiến sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
Giá 290k
------------------------------------------------------------
☎ Liên hệ Viber / Zalo / imessage/: 01668700324
Địa chỉ: 10/395 đường Xuân Phương Nam Từ Liêm H

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000