Mặt Nạ Ủ Trắng G9SKIN White In Creamy Pack 200ml


250.000 ₫ 199.000

Sản phẩm Mặt Nạ Ủ Trắng G9SKIN White In Creamy Pack 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 250.000 xuống còn ₫ 199.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt Nạ Ủ Trắng G9 Skin White In Creamy Pack là dòng sản phẩm dưỡng trắng nằm trong nhóm best seller của hãng mỹ phẩm G9 Skin. Sản phẩm dưỡng trắng không chứa bất kỳ chất tẩy trắng gây hư hại cho làn da.

Có thể sử dụng sản phẩm cho cả vùng da mặt và cơ thể luôn nhé, tắm trắng này không chỉ riêng tác dụng make-up tạm thời, bật sáng tông da ngay lập tức mà còn có thể nuôi dưỡng da trắng sáng lâu dài và loại bỏ các hắc tố sạm đen trên da, sở hữu làn da trắng sáng tự nhiên không tì vết.

Với kết cấu là chất kem có lượng ẩm dồi dào, sẽ mang lại cho bạn một làn da mềm mịn mà không hề bết dính. Hiệu quả làm trắng và dưỡng ẩm không chỉ đến ngay lập tức mà còn duy trì trong thời gian dài, là giải pháp xử lý căng thẳng cho làn da ngăm.

Sản phẩm hoàn toàn không chứa bất kì chất tẩy trắng làm hư hại và bào mòn làn da mà sử dụng dưỡng chất thiên nhiên 100% từ các loại thảo mộc và hoạt chất nuôi dưỡng, làm trắng đình đám như Niacinciamide, Glutathione, Galactomyces, Protein sữa, Cam thảo, ... mang lại hiệu ứng bật sáng tông da 1 cách rõ rệt và cực kì tự nhiên ngay lập tức đồng thời giúp cung cấp dưỡng chất cho bạn làn da trắng mướt không tì vết

9 thành phần làm trắng:

+ Niacinamide: được chứng nhận là thành phần làm trắng lành tính

+ Chiết xuất protein từ sữa: cấp ẩm, làm trắng, dưỡng da mềm mịn

+ Glutathione: thành phần chủ yếu được dùng khi tiêm kích trắng

+ Chiết xuất cam thảo: làm sáng da và mờ tàn nhang

+ Men Galactomyces: làm sáng và tăng độ đàn hồi cho da

~ cùng với Chiết xuất rễ cây Hoàng Cầm, Chiết xuất Nam Việt Quất, Chiết xuất Mâm Xôi, Chiết xuất Cây Cơm Cháy

9 thành phần dưỡng ẩm:+ Fructan: cấp ẩm và chống khô da

+ Trehalose: bí mật từ sa mạc - nguồn cấp ẩm dồi dào

+ Chiết xuất Rau Má: làm dịu da

+ Betain: nhân tố cấp ẩm tự nhiên

+ Chiết xuất Cây Phỉ: làm dịu và se lỗ chân lông

~ cùng với Chiết xuất Hoa Trà, Resveratrol, Chiết xuất Cúc La Mã, Chiết xuất Chi Anh Thảo
#G9skin #myphamchinhhang #TOP

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000