[CHÍNH HÃNG] BỘT RỬA MẶT GREEN VITA MASSAGE FACE WASH 


₫ 390.000

Sản phẩm [CHÍNH HÃNG] BỘT RỬA MẶT GREEN VITA MASSAGE FACE WASH  đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ thuốc bắc D'vi Beauty
Thành phần: Được làm từ hơn 24 vị thảo dươc khác nhau nhưng nổi bật là kén tằm,ngọc trai,hoa thiên phấn,bạch chỉ, tảo đông kim , nhân sâm và tinh dầu .
Tất cả dc bào chế từ thầy cô nghiên cứu tỉ mỉ từng gr vị thuốc để ổn định và dung hoà nhất chứ k đơn giản là bạn mua một đông thuốc về xay trộn lại là ra mặt nạ đâu, hên thì k sao chứ mà nó xui thì đủ hiểu hen!
Cách sử dụng: lấy lượng vừa đủ pha với nước ấm hoặc sửa tươi khuấy đều rồi dùng cọ đắp lên da mặt. Dùng thường 1 tuần 2 lần để có làn da đẹp.
Công dụng: mềm mịn, trắng hồng, tạo lớp colagen non đàn hồi da,mờ vết sạm nám nhẹ, bong sạch lớp da sần khô cằn cỗi, hồng vết thâm, mát da, đắp lên vết da phỏng bô hay bỏng dấu ăn rất tốt.
Giá: 240.000 đ/hủ
Dùng được hơn 2 t

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000