Mặt nạ thiên nhiên củ dền yến mạch


₫ 115.000

Sản phẩm Mặt nạ thiên nhiên củ dền yến mạch đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ thiên nhiên CỦ DỀN - YẾN MẠCH
Bí quyết dưỡng da từ sâu bên trong

Trong mỹ phẩm tự nhiên, củ dền được dùng để cung cấp chất dinh dưỡng cho da, có tác dụng chống lão hóa mạnh . Ngoài ra chăm sóc da thường xuyên với củ dền sẽ cho làn da luôn trắng hồng rạng rỡ. Vì thế làm đẹp tự nhiên bằng mặt nạ củ dền đặc biệt tốt cho da. Có thể nói củ dền chính là “thần dược” giúp phụ nữ làm đẹp toàn diện.
Củ dền chứa nhiều dưỡng chất như beta-caroten, vitamin B1, B5, vitamin C, glycin, magiê, phốt pho, kali, selen, tryptophan, tyrosin và kẽm.
Nếu như ưu điểm dễ nhận biết của yến mạch với sức khỏe là giàu chất xơ hòa tan, giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, chống ung thư hay các vấn đề về đường tiêu hóa. Thì với làm đẹp: dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết hay làm dịu đi vết thâm, vết cháy nắng là những công dụng tiêu biểu của loại ngũ cốc này.
Sự kết hợp hoàn hảo của Củ dền & Yến mạch sẽ giúp nuôi dưỡng da từ bên trong, làm da chẳng những trắng lên dần từ bên trong, mà còn hạn chế tác nhân gây hại của tia nắng mặt trời.

✅Hướng dẫn sử dụng
Ngoài cách kết hợp bột Củ Dền Yến Mạch với nước sạch / sữa tươi/ sữa chua tạo thành hỗn hợp sánh mịn để dưỡng da. Laco mách nhỏ bạn thêm các công thức khác cũng hết sức hiệu quả nữa nhé :

CÔNG THỨC 1
*Chuẩn bị:
– 1 thìa bột Củ Dền Yến Mạch
– 2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa
*Cách làm: Trộn đều bột với 2 thìa dầu oliu, massage nhẹ nhàng lên mạt sau đó để nguyên trong vòng 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.
*Tác dụng: Trẻ hoá da, tẩy tế bào chết, trị sạm da, làm da trắng hồng tự nhiên. Nên dùng 2 - 3 lần/tuần để có làn da trắng đẹp đáng mơ ước.

CÔNG THỨC 2
*Chuẩn bị:
– 1 Thìa bột Củ Dền Yến Mạch
– 1 Lòng trắng trứng gà
*Cách làm:Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước mát.
Lòng trắng trứng gà có rất nhiều Vitamin E và các chất nhờn có tác dụng matxa da mặt nên kết hợp với Củ Dền Yến Mạch có tác dụng làm se khít lỗ chân lông. Ngoài tác dụng làm sáng da, loại mặt nạ này còn giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ, chống lão hoá da rất tốt

✅ Thành phần :
- Bột Củ Dền nguyên chất
- Yến Mạch
- Tinh Cám Gạo
100% nguyên chất, tinh sạch, không phụ gia, không chất bảo quản.

✅ Lưu ý :
Khách hàng nên thử hỗn hợp lên da phía trong cổ tay khoảng 10 phút với trường hợp da quá nhạy cảm hoặc mẫn cảm với thành phần nào đó của nguyên

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000