Mặt nạ The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask.


₫ 180.000

Sản phẩm Mặt nạ The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Cho một làn da rạng rỡ và khỏe khoắn hơn với mặt nạ The Body Shop British Rose Fresh Plumping Mask.
Giá 75ml-570K
Chiết 10ml-100k/ 20ml-180K
--------
Mặt nạ The Body Shop British Rose được bào chế 100% từ thành phần tự nhiên: hoa hồng vùng Herefordshire, dầu tầm xuân và cây lô hội... có tác dụng dưỡng ẩm và cấp nước cho da, chống lại các dấu hiệu lão hóa do tuổi già, tác động môi trường...

🌹🌹🌹 Loại sản phẩm
Mặt nạ The Body Shop British Rose là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để chăm sóc da thiếu nước, bổ sung chất dưỡng ẩm cần thiết ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa. 
🌹🌹🌹 Thiết kế
Mặt nạ The Body Shop British Rose có thiết kế cực kì đơn giản với vỏ thủy tinh màu cánh gián, nhãn sản phẩm được trang trí màu hồng làm nổ bật tông.
 
🌹🌹🌹 HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Vệ sinh da mặt sạch sẽ, sau đó dùng một lượng vừa phải sản phẩm bôi đều lên da để tạo lớp mặt nạ hoàn hảo (tránh bôi vào mắt và môi). Để khoảng 5-10 phút rồi rửa sạch lại vơi nước ấm.
🌹🌹🌹 THÀNH PHẦN
Mặt nạ chăm sóc da khô The Body Shop British Roseđược bào chế dưới dạng tinh chất cô đặc, nguyên liệu tự nhiên thân thiện với làn da: cánh hoa và tinh chất hoa hồng thật từ nước Anh, dầu tầm xuân từ Chile và lô hội hữu cơ từ Mexico.
Đồng thời, công thức pha chế đặc biệt nói không với parabel cùng các chất gây kích ứng đã tạo nên một loại mặt nạ tuyệt vời giúp dưỡng ẩm da tối ưu.
Chỉ với một lớp gel mỏng bôi lên mặt, lớp da khô sần của bạn sẽ được bảo vệ suốt 24h mà không hề gây rít nhờn.
#Thebodyshop #mask #matna #koolshop #09824

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000