Mặt nạ sữa non bà già Nga Agafia


45.000 ₫ 39.000

Sản phẩm Mặt nạ sữa non bà già Nga Agafia đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 45.000 xuống còn ₫ 39.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,28 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ sữa non bà già Nga Agafia

√ Xuất xứ: Nga
√ Thể tích: 100ml
Đắp Mặt : được 10-15 lần
Đắp Body :được 3-5 lần
√ Thành phần
Sữa non từ NAI SỪNG TẤM . Với thành phần dưỡng chất cao hơn sữa bò giúp trắng mịn da , se khit lỗ chân lông , giảm nếp nhăn , chống lão hóa.
Măt nạ kem từ sữa nai nguyên chất cung cấp độ ẩm cho da, kích thích tái tạo tế bào, cải thiện độ đàn hồi và làm mềm mại da. Sữa non dinh dưỡg gấp 4 lần sữa bò có tác dụng làm trẻ hoá mạnh mẽ, giúp da luôn được nuôi dưỡng săn chắc, đàn hồi, trở nên trắng đẹp và mịn màng hơn.
Với thành phần bao gồm các vitamin và khoáng chất, mặt nạ này giúp làn da của bạn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho da, giúp da căng mịn, sáng bóng và tươi trẻ. Ngoài ra, nó còn giúp làm giảm đáng kể lượng mụn cám trên da bạn, giúp da bạn nhẵn hơn.
√ CÁCH DÙNG
Sau khi rửa sạch mặt hoặc tẩy da chết, lấy một lượng vừa đủ kem sau đó bôi lên mặt và để trong vòng 10-15′ rồi rửa sạch. Tuần sử dụng 2