Mặt nạ nước dừa Cửu Long 2 in 1 - Mask From Coconut


₫ 140.000

Sản phẩm Mặt nạ nước dừa Cửu Long 2 in 1 - Mask From Coconut đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ nước dừa Cửu Long 2 in 1 với nguyên liệu nước dừa nguyên chất là dòng sản phẩm đến từ 100% thiên nhiên. Mặt nạ dừa 2 in 1 được sản xuất theo công nghệ vi sinh, hoàn toàn không sử dụng hóa chất nên giữ được nhiều dưỡng chất quan trọng có trong nguồn nguyên liệu nước dừa thiên nhiên.

🔜 Mặt nạ dừa 2 in 1 chứa nhiều Cytokinin và Acid lauric sẽ thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp cân bằng độ pH, tạo liên kết mạnh mẽ giữa các mô da và cải thiện tông màu da mang đến cho bạn làn da trắng hồng và săn chắc tự nhiên. Đồng thời, mặt nạ dừa Cửu Long 2 in 1 còn cung cấp cho da nguồn Vitamin và khoáng chất dồi dào giúp làm sạch da, ngăn ngừa mụn và đặc biệt bổ sung độ ẩm cần thiết giúp làn da bạn lúc nào cũng mềm mại, căng tràn sức sống.

👉 Mặt nạ từ nước dừa thiên nhiên 2 in 1 của chúng tôi là loại mặt nạ làm từ nước dừa tươi, hoàn toàn không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất. 

💘 Đây là lần đầu tiên mặt nạ 100% thiên nhiên xuất hiện ở Việt Nam mà chưa có sản phẩm nào trên thị trường có. Có nguồn gốc từ nước dừa, hoàn toàn không cần dùng khăn giấy hay sợi để làm khuôn định hình như các loại mặt na thường thấy trên thị trường. Bên cạnh đó, mặt nạ dừa của của chúng tôi cũng không có chất nhờn nên khi đắp, da mặt không bị rít. 

CÔNG DỤNG:

- Giúp cân bằng độ pH, hạn chế mụn trứng cá, nếp nhăn.
- Giúp da mịn màng, hồng hào.
- Giúp phục hồi và tái tạo da.
- Giữ ẩm, làm trắng sáng và mịn da mặt tự nhiên.
- Chống nắng, chống oxy hóa, làm mờ vết thâm.
- Chống lão hóa da, làm sạch và kháng khuẩn trên da mặt.
- Không gây tác dụng phụ.

CÁCH SỬ DỤNG:

- Đầu tiên, bạn cần rửa sạch da mặt trước khi đắp mặt nạ dừa.
- Lấy miếng mặt nạ ra khỏi bao bì và dùng sản phẩm phủ đều, ép sát vào da.
- Đắp miếng mặt nạ lên toàn bộ khuôn mặt.
- Để từ 20 đến 25 phút rồi lấy ra và rửa mặt lại lần nữa bằng nước lạnh để kết thúc quá trình đắp mặt nạ.
- Trong khi đắp mặt nạ, bạn sẽ cảm thấy có chất lỏng trong suốt, không màu, không mùi đẫm ra từ mặt thấm vào làn da bạn. Đây là nước và những dưỡng chất có trong nước dừa đã được vi sinh vật hấp thụ trong quá trình lên men.
- Thời gian đắp mặt nạ càng lâu, bạn sẽ càng cảm thấy mặt nạ ôm sát vào da mặt. Đó là do quá trình mất độ ẩm vừa kể trên của mặt nạ làm mặt nạ bám sát hơn vào da mặt. Sau 25 phút, bạn lấy mặt nạ ra.
- Bạn nên rửa mặt lại với nước để hòan tất quá trình chăm sóc khuôn mặt của mình.
- Mỗi tuần sử dụng từ 3 đến 4 lần sẽ rất tốt cho da.
- Mỗi mặt nạ chỉ sử dụng một lần.

Giá: 140.000₫/1 hộp mặt nạ dừa 2 in 1 (gồm 7 miếng/1 hộp)

#mypham #vietnamxuatkhau #re #chamsocda #matnadua #matnaduacuulong #maskduongda #matnanuocdua #chamsoclamdep #maskfromcoconut #maskcoconut #mặtnạ #mặtnạdưỡngda #myphamvietnam #hangvietnamchatluongcao #dừa #mặtnạthiênnhiên #maskcoco

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000