Mặt Nạ Nhũ Hoa Hạt


₫ 150.000

Sản phẩm Mặt Nạ Nhũ Hoa Hạt đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MẶT NẠ NGŨ HOA HẠT trị nám, tàn nhang, mụn trứng cá, hút bẩn da dầu, làm da căng và mượt, không khô da, chữa vùng da bị tổn thương không để lại sẹo.
✔Hiệu quả: Da của bạn sẽ trắng hồng với sản phẩm an toàn tuyệt đối 100% từ thiên nhiên. Ngũ Hoa Hạt là một vị thuốc cung đình cổ truyền, là một sản phẩm đặc trị Trứng cá, Tàn Nhang, Mụn đầu đen, Mụn cám, Mụn bọc.
✔Công dụng:
– Trị mụn nhọt, mụn mủ, mụn đầu đen là công dụng tiêu biểu nhất của “Mặt nạ Ngũ Hoa”. Loại mặt nạ này có tác dụng hút đi mủ trong mụn (gom mủ) và sau đó vỡ miệng ra. Tuy nhiên, sau đó không nên đắp tiếp mặt nạ để tránh tình trạng nhiễm trùng, chỉ nên dùng bông y tế hoặc gạc y tế sạch để chùi miệng vết thương.
– Se khít lỗ chân lông (hiệu quả có thể thấy được sau lần sử dụng đầu tiên)
– Căng da, mịn da
– Sáng da, mờ thâm nám, tàn nhang

Liệu pháp này đã hiệu quả với rất nhiều bạn gái, giúp cải thiện làn da, trị mụn nhanh chóng. Bạn hãy liên hệ ngay để được là một trong s

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000