Mặt Nạ Ngủ Lô Hội – Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack 100ml


₫ 200.000

Sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Lô Hội – Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦 Mặt nạ ngủ Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack nằm trong bộ dưỡng mùa hè Aloe Revital, vừa ra mắt cách đây không lâu của hãng Innisfree. Mặt nạ ngủ Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack được chiết xuất từ cây nha đam được trồng và thu hoạch trên đảo Jeju Hàn Quốc. Mặt nạ ngủ có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên trong đó có 78% tinh chất thực sự từ lô hội, giúp xoa dịu mọi kích ứng từ ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm và cung cấp vitamin cho làn da.

– Mặt nạ ngủ Aloe Revital Sleeping Pack Innisfree có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên trong đó có 78% tinh chất thực sự từ lô hội, giúp xoa dịu mọi kích ứng từ ánh nắng mặt trời, dưỡng ẩm và cung cấp vitamin cho làn da.

– Mặt nạ ngủ Innisfree chuyên cấp nước dưỡng ẩm sâu cho làn da giúp tăng cường lớp bảo vệ của da, để lại làn da tươi và tràn đầy sinh lực.

– Giúp nuôi dưỡng làm da giúp da tươi sáng tự nhiên, mịn màng.

– Ngoài ra mặt nạ ngủ còn có tác dụng làm chậm quá trình lão hoá của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn.
💦 Mặt nạ ngủ Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack chuyên cấp nước dưỡng ẩm sâu cho làn da giúp tăng cường lớp bảo vệ của da, để lại làn da tươi và tràn đầy sinh lực.

💦 Mặt nạ ngủ Innisfree Aloe Revital Sleeping Pack giúp nuôi dưỡng làm da giúp da tươi sáng tự nhiên, mịn màng. Ngoài ra mặt nạ ngủ còn có tác dụng làm giảm sự lão hoá của da, chất nhầy của gel lô hội có khả năng thấm ướt, tạo ẩm độ trên da giúp da dễ đàn hồi, giảm bớt nếp nhăn.

💦 Cách sử dụng:

Là bước cuối cùng của chăm sóc da mặt vào buổi tối. Lấy một lượng nhỏ aloe Revital Sleeping Pack, thoa đều lên mặt, tránh vùng mắt và vùng

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000