Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Mini


₫ 90.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ Laneige Water Sleeping Mask Mini đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💦💦💦 Mặt nạ ngủ #Laneige #WaterSleepingMask #Mini 💦💦💦 🍀 Giúp bổ sung thêm nước, giữ ẩm dưới da
🍀 Giúp da sạch , mịn màng, thanh lọc và sáng lên với những làn da sạm , xỉn màu do bị mất ngủ , stress
🍀 Giúp da hồi sinh sâu từ bên trong, kích thích các sợi #collagen bên dưới da hoạt động tốt hơn, tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh.
❌❌ HDSD: 🔹 Bước 1: Lấy 1 lượng khoảng bằng 1 hạt đậu lên hai lồng bàn tay của mình, áp 2 bàn tay lại với nhau cho ấm, sau đó xoa đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 2 má, xung quang vùng miệng và vùng trán, massage cho đến khi sản phẩm thấm hết vào da.
🔹 Bước 2: Dùng tay vỗ nhẹ vào mặt của mình cho sản phẩm hấp thu tốt hơn. Nhiệt của cơ thể từ 2 bàn tay ấm của chúng ta sẽ giúp sản phẩm hấp thu tối đa vào da.
🔹 Bước 3: Lấy một lượng nhỏ thoa mỏng và đều lại 1 lần nữa trên gương mặt của mình và đi ngủ. Sáng hôm sau bạn sẽ thấy được sự mềm mại, mịn màng từ làn da của bạn
💲 Giá: #120k
#sleepingmask #matnangu #duongam #myphamhanquoc #mypham #yab

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000