MẶT NẠ NGỦ INNISFREE DẠNG HỦ CHIẾT XUẤT TỪ GẠO


₫ 60.000

Sản phẩm MẶT NẠ NGỦ INNISFREE DẠNG HỦ CHIẾT XUẤT TỪ GẠO đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MẶT NẠ NGỦ INNISFREE DẠNG HỦ CHIẾT XUẤT TỪ GẠO
CAPSULE RECIPE PACK RICE

Mặt nạ ngủ là một trào lưu làm đẹp diễn ra trong nhiều năm trở lại đây xuất phát từ Hàn Quốc. Khác với loại mặt nạ thông thường, mặt nạ ngủ sẽ được thoa lên da trước khi bạn chìm vào giấc ngủ mà không cần rửa lại với nước.Mặt nạ ngủ về bản chất là một loại gel cô đặc có thành phần chính là nước, đi kèm với các dưỡng chất thiết yếu cho da. Khi nằm trên da suốt một đêm dài, mặt nạ ngủ sẽ thẩm thấu từ từ và giữ cho da bạn luôn được “uống nước”. Sáng hôm sau, bạn cần rửa mặt sạch với nước và thấm khô bằng khăn mềm. Khi đó, độ căng mướt, mịn màng là điều dễ dàng có thể cảm nhận được trên da, cho dù bạn có nằm trong phòng lạnh cả đêm.

Innisfree Capsule Recipe Pack là mặt nạ có thiết kế nhỏ nhắn hình viên nang cực kì dễ thương, dạng kem mịn như bánh pudding giúp bạn dễ dàng tán rộng đều ra khuôn mặt mà không làm vón cục với nhiều công dụng khác nhau phù hợp với từng làn da. Một viên mặt nạ bạn có thể dùng 2-3 lần.
Mặt nạ ngủ chiết xuất từ gạo Innisfree Capsule Recipe Pack Rice : làm sáng da
.
Giá

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000