Mặt Nạ Ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack


₫ 65.000

Sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Mặt nạ từ thiên nhiên tuyệt vời, với mỗi mùi là một loại tính năng, làm sạch da với mặt nạ Scrub, dưỡng da tươi mát với mặt nạ yogurt, cải thiện sắc tố da với mặt nạ ngủ.
- Lưu ý bảo quản nơi tủ lạnh.

1. Mặt nạ Innisfree Capsule Canola Honey (Mật Ong): có chiết xuất từ mật ong và tinh dầu hạt hoa cải, có tác dụng chính là dưỡng ẩm chuyên sâu và cung cấp thêm dưỡng chất cho da, giúp da mềm mại và mịn màng hơn.

2. Mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack Bamboo (Tre): được chiết xuất từ nước tre tinh khiết. Thành phần từ tre sẽ giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu da (Chứa chiết xuất từ tre 1,000ppm).

3. Mặt nạ Innisfree Capsule Recipe Pack Red Kiwi (Kiwi): chiết xuất từ quả kiwi đỏ, có tác dụng tẩy tế bào chết, mang lại làn da đầy sức sống.

4. Mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack Aronia (Aronia): được chiết xuất từ quả aronia, có tác dụng cung cấp dưỡng chất phong phú cho da, nuôi dưỡng làn da với hiệu quả chống ô-xy hóa mạnh mẽ.

5. Mặt nạ Innisfree Capsule Recipe Pack – Volcanic Scoria (Bụi Núi Lửa): chiết xuất từ 30,000ppm đất sét tro núi lửa tại đảo Jeju, có tác dụng làm sạch và se lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn và ngăn ngừa hình thành mụn trên da.

6. Mặt nạ ngủ Innisfree Capsule Recipe Pack Pomergranate (Lựu): được chiết xuất từ lựu, ngoài tác dụng cung cấp nước cho da, sản phẩm còn giúp tăng độ săn chắc và độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa da bị chảy xệ, lão hóa.

📜Cách sử dụng:
B1: Sau khi rửa mặt, lau khô mặt.
B2: Lấy một lượng vừa đủ bôi 1 lớp mỏng đều khắp mặt (trừ vùng quanh mắt và môi), nhẹ nhàng massage để giúp dưỡng chất trong mặt nạ thẩm thấu nhanh vào da.
B3: Thưởng thức một giất ngủ ngon và sử dụng nước ấm để rửa mặt vào sáng hôm sau.
(*) Lưu ý: Sau khi sử dụng, chèn nắp vào ô tròn phía vành hộp để giữ cho mặt nạ bên trong luôn tươi mới, cho lần sử dụng tiếp theo của

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000