MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI DA NATURA SIBERICA


₫ 130.000

Sản phẩm MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI DA NATURA SIBERICA đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

❤ MẶT NẠ NGỦ DƯỠNG TRẮNG PHỤC HỒI DA NATURA SIBERICA ❤

- Xuất xứ: Nga

Một dòng mặt nạ lý tưởng hơn bao giờ hết, bạn không cần mất nhiều thời gian đợi khô và rửa mặt khi mà cơn buồn ngủ sau một ngày mệt nhoài níu kéo. Đơn giản là chỉ cần bôi 1 lớp mỏng Mặt nạ phục hồi đặc biệt, massage 3 phút và đi ngủ. Vào ban đêm, mặt nạ phục hồi sẽ làm da khỏe mạnh và giúp nó nghỉ ngơi hoàn toàn.

Ngoài ra mặt nạ phục hồi còn giúp giải độc, tái tạo và cân bằng lại làn da của bạn nhờ những chiết xuất tuyệt vời từ thiên nhiên - Mặt nạ tự nhiên tăng cường ban đêm dành cho da mặt đã được chứng nhận là sản phẩm chuyên nghiệp được sáng chế dành cho việc tái tạo da trong khi ngủ.
Được chiết xuất từ các tinh dầu thảo mộc tự nhiên, mặt nạ ngủ Siberica đặc biệt an toàn và phù hợp với mọi loại da và mọi lứa tuổi, cho da sự chăm sóc hoàn hảo và bền vững. Cơ chế hoạt động của sản phẩm sẽ thúc đẩy sự tái sinh các tế bào, giúp da sáng và đều màu da, giảm quá trình già hóa da.

✤✤ Công dụng:
✔ Làm ẩm sâu ,tăng trường lực và tại tạo cơ cấu da,đem lại cho làm da sự mềm mượt và độ đàn hồi
✔ Thúc đẩy đảm bảo trường lực cho da và nuôi dưỡng da bằng các tầng dưỡng chất, nâng cao vẻ đẹp tự nhiên.
✔ Bảo vệ da khỏi những tác động xấu từ môi trường xung quanh, kích thích hô hấp của các lỗ chân lông và phục hồi màu da.
✔ Chứa các vitamin có giá trị sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, củng cố khả năng miễn dịch của các tế bào và bảo vệ da khỏi sự mất nước.

✤✤ Gồm có 3 loại:
★ Màu tím: mặt nạ chống lão hoá, trắng sáng da
★ Màu vàng: mặt nạ chống lão hoá, căng mịn da, se khít lỗ chân lông
★ Màu xanh: mặt nạ chống lão hoá, phục hồi tái tạo da

✤✤ Hướng dẫn sử dụng mặt nạ ngủ dưỡng da Natura Siberica

- Sử dụng trước khi đi ngủ
- Rửa sạch mặt bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt thông thường, chú ý nếu có trang điểm cần tẩy trang kỹ bằng nước tẩy trang phù hợp
- Dùng nước hoa hồng lau sạch mặt, giúp da hô hấp tốt và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
- Thoa 1 lớp kem mỏng lên da mặt, có thể bôi dày hơn ở vùng khóe mắt, bọng mắt và quanh miệng là nơi dễ xuất hiện nếp nhăn. Từ từ massage và vỗ nhẹ khắp vùng da được thoa.
- Để qua đêm. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm vào sáng hôm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000