Mặt nạ ngủ dưỡng trắng chuyên sâu Natura Siberica


₫ 120.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ dưỡng trắng chuyên sâu Natura Siberica đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Matnangu
#Siberica

Dung tich : 75ml

Vừa ngủ vừa làm đẹp, tại sao không? Hãy thử và cảm nhận với sản phẩm mặt nạ ngủ trắng da Natura Siberica 100% từ thảo dược thiên nhiên của Nga nhé.

Mặt nạ ngủ phục hồi, trắng da Siberica
Được dựa trên dầu Siberia Cedar hoang dã, chiết xuất yến mạch hữu cơ, chiết xuất hữu cơ dahurian. Mặt nạ ngủ trắng da làm khuôn mặt trắng tự nhiên được thiết kế đặc biệt để phục hồi da, làm sáng da trong khi bạn ngủ. Hoạt động của nó thúc đẩy tái tạo tế bào hoạt động, làm chậm quá trình lão hóa. Seabuckthorn hoang dã, giàu vitamin C, E và B phức tạp, giữ ẩm sâu sắc, phục hồi cấu trúc của da, làm cho da mềm mại và đàn hồi, cho làn da sáng rạng rỡ. Cladonia Tuyết, nhà máy Siberia độc đáo, do hàm lượng cao của usnic axit giúp phục hồi làn da và làm phong phú với các chất dinh dưỡng, khôi phục lại vẻ đẹp tự nhiên. Chiết xuất từ yến mạch hữu cơ bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường, kích thích hô hấp tế bào, trả lại một làn da khỏe mạnh. Hoa hồng dahurian chiết xuất hữu cơ, giàu vitamin, kích thích sự trao đổi chất, tăng cường miễn dịch tế bào và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước.

Cách sử dụng: Sử dụng liên tục như kem dưỡng đêm hoặc tuần 2-3 lần nhé
B1: Làm sạch da mặt bằng bước tẩy trang, sữa rửa mặt.
B2: Sử dụng Toner (nước hoa hồng) với từng loại da tương ứng (bước này làm sạch da tối đa giúp mặt nạ thẩm thấu hơn).
B3: Lấy 1 lượng vừa đủ mặt nạ sau đó massage, vỗ đều lên mặt từ 3-5'. Thêm 1 lượng nhiều hơn vùng khóe mắt, miệng nơi có nhiều nếp nhăn.
B4: Sẵn sàng cho 1 giấc ngủ thật ngon, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Bạn sẽ ngạc nhiên với làn da hoàn toàn rạn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000