Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa 75ml


300.000 ₫ 300.000

Sản phẩm Mặt Nạ Ngủ Dưỡng Ẩm Vichy Aqualia Thermal Night Spa 75ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 300.000 xuống còn ₫ 300.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt Nạ Ngủ Cung Cấp Nước Tức Thì Vichy Aqualia Thermal Night Spa là sản phẩm sử dụng khi đi ngủ giúp làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông, lấy đi mọi bụi bẩn và mồ hôi và độc tố từ ô nhiễm môi trường. Đồng thời cung cấp nước giúp giữ ẩm cho da, cho bạn làn da thêm tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi thức dậy đón ngày mới.
Công dụng: dưỡng ẩm sâu vào da và tức thời; đồng thời liên tục cung cấp nước đến từng tế bào da suốt 24h. Da bạn sẽ phục hồi đáng kể và tươi sáng mịn màng ngay từ sáng hôm sau tỉnh dậy.

Thành phần:
- Làm dịu, tăng cường và củng cố da nhờ vào Vichy Thermal Spa Water
- Da căng mịn nhờ vào hoạt chất Hyaluronic Acid và Aquabioryl giúp lưu giữ độ ẩm trên bề mặt da
- Tinh dầu giúp tái cấu trúc tế bào da
- Bên cạnh cung cấp nước, sản phẩm được bổ sung thêm thành phần nuôi dưỡng tế bào da
- Giữ nước lâu dài và bổ sung độ ẩm. Da ẩm mượt và thoải mái tức thì*

HD sử dụng: Sử dụng vào buổi tối dưới dạng Mặt Nạ. 1-2 lần/1 tuần lấy 1 lượng kem bằng 2ml thoa đều khắp mặt. Thư giãn 15 phút sau đó lau nhẹ phần Kem dư thừa trên da rồi để qua đêm. Không rửa lại với nước.

Độ an toàn: phù hợp với da nhạy cảm, không Paraben, kiểm nghiệm 100% trên làn da Châu Á nhạy cảm.

Xuất xứ thương hiệu: Pháp

Thông tin thương hiệu: Vichy là thương hiệu nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1931 tại thành phố cùng tên Vichy bởi bác sĩ da liễu Haller và nhà kinh doanh Guerin. Với nhiều năm kinh nghiệm, viện nghiên cứu Vichy đã sáng tạo ra nhiều phương thức mới và hiệu quả để chăm sóc sức khỏe làn da. Tất cả sản phẩm Vichy được kiểm nghiệm một cách toàn diện và khắt khe dưới sự giám sát của chuyên gia da liễu về độ an toàn và dịu nhẹ cho da, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, các sản phẩm của Vichy đã được chứng minh không gây dị ứng, không gây mụn, chứa nước khoáng Vichy giàu khoáng chất có tác dụng củng cố và tăng cường tái tạo da.

#mypham #matnanguvichy #matnaduongda #vichy #matnangu #duocmypham #sh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000