Mặt nạ ngủ Drops of youth Thebodyshop


₫ 800.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ Drops of youth Thebodyshop đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#mask #dropsofyouth #thebodyshop

☘️Mặt nạ ngủ là tấm áo cuối cùng ta khoác lên da trước khi leo lên giường. Tại sao cần có tấm áo này? Bởi một lẽ nước cân bằng da, tinh chất, serum hay thậm chí cả kem dưỡng ẩm, nhiều khi chưa thể đủ để cung cấp đủ những tinh tuý cần cho da khi đêm về. Khi ta ngủ, làn da tiến hành chuyển hoá các chất, thay mới, chắt lọc, hấp thụ không ngừng, vậy nên ta cần đem tổng lực skincare ra để chiến thủ.

☘️Drops of YouthTM Bouncy Sleeping Mask - Mặt nạ có kết cấu kem đàn hồi độc đáo, có khả năng phục hồi trạng thái ban đầu, được thiết kế để lưu lại trên da suốt đêm mà không cần rửa lại, mặt nạ mỏng nhẹ, mềm dẻo, tạo thành lớp da thứ hai trên khuôn mặt bạn.

☘️Bí mật đằng sau mặt nạ tăng cường trẻ hóa của Drops of Youth là tế bào gốc của hoa Nhung Tuyết. Loài hoa bền bỉ phát triển trong những điều kiện khắc nghiệt của vùng núi Alps cao ngút. The Body Shop đã chiết xuất tế bào gốc hoa Nhung Tuyết thật tỉ mỉ, khai thác khả năng phục hồi mạnh mẽ của chúng, để đem đến đặc tính tái tạo tế bào da.

☘️Theo bác sỹ Terry Loong, chuyên gia chăm sóc da toàn cầu của The Body Shop, mặt nạ Drops of Youth có 3 tác dụng chính như sau:
– Sửa chữa: Quá trình tái tạo diễn ra. Các tế bào da cũ bị thay thế, các gốc tự do nguy hại bị loại bỏ và các tế bào mới được kích thích sản sinh trên bề mặt da.
– Chống lại: tăng melatonin trong giấc ngủ, một chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lại những dấu hiệu của tuổi tác và nếp nhăn.
– Làm săn chắc: hormone tăng trưởng đó thúc đẩy collagen dưới da phát triển, độ đàn hồi và độ săn chắc được tạo ra trong lúc ngủ.

☘️Đặc biệt mặt nạ rất hữu ích đối với những quý cô phải di chuyển nhiều trên những chuyến bay và thường xuyên thay đổi khí hậu:
– Ngăn ngừa tình trạng da mất nước trên những chuyến bay dài.
– Bổ sung nước cho da vào ban đêm, trong mùa nóng bức.
– Khóa và duy trì độ ẩm cho da vào những khi thời tiết khô lạnh.

☘️Cách sử dụng:
Mặt nạ ngủ "Drops of youth" đậm đặc vừa cấp ẩm, vừa có nhiều dưỡng chất nên ta có thể bỏ qua bước kem dưỡng ẩm, tránh quá nhiều lớp sản phẩm dày cộp chồng chéo lên nhau. Sau khi rửa mặt, bôi toner, serum thì bôi một lớp mặt nạ ngủ chốt hạ, thế rồi leo lên giường khò thật ngon, sáng dậy đón nhận làn da căngggg, mọnggg, bóngggg..😉

👉Sau 2 tuần các nàng sẽ cảm nhận được làn da của mình đã trở nên trẻ hơn, đẹp hơn, tràn đầy sức sống hơn. Thebodyshop cam kết đó, bạn cứ thử đi nha, sẽ không hối hận đâu..😋

Chúc các nàng luôn xinh đẹp, trẻ trung, tự tin và yêu đời!💃🏻💃🏻💃🏻

☘️Hàng có sẵn tại Shop mình nha
Thebodyshop xách tay Anh quốc
Hộp 90ml, date mới 2018-2021
Giá hạ nhiệt: 750

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000