Mặt nạ ngủ chống lão hóa Siberica


₫ 159.000

Sản phẩm Mặt nạ ngủ chống lão hóa Siberica đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

✤ Một dòng mặt nạ lý tưởng hơn bao giờ hết, bạn không cần mất nhiều thời gian đợi khô và rửa mặt khi mà cơn buồn ngủ sau một ngày mệt nhoài níu kéo. Đơn giản là chỉ cần bôi 1 lớp mỏng Mặt nạ phục hồi đặc biệt , massage 3p và đi ngủ. Vào ban đêm, mặt nạ phục hồi sẽ làm da khỏe mạnh và giúp nó nghỉ ngơi hoàn toàn.

MẶT NẠ NGỦ CHỐNG LÃO HÓA NATURA SIBERICA
Xuất xứ: Nga
Dung lượng: 75ml

- Mặt nạ ngủ Natura Siberica – Anti Age tác dụng chính là chống lão hóa. Nhưng ngoài ra sản phẩm còn nhiều tác dụng khác là điều chỉnh xóa nhòa các vết nhăn và tái sinh những tế bào da mới.
- Cây hắc mai của vùng Altai sẽ giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm cho làn da. Thúc đẩy tác động hiệu quả phục hồi một cách tự nhiên.
- Mặt nạ còn tái tạo làn da mới, giảm quá trình lão hóa. Thành phần Collagen và Vitamin giúp bổ xung protein và làm mềm da giảm nhăn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Thoa đều 1 tầng kem mỏng lên da đã được làm sạch trước khi đi ngủ .
- Sản phẩm Mặt nạ ngủ màu tím này có thể để được cả đêm ,sáng dậy rửa mặt bằng sữa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000