Mặt nạ Miss Zhang cao cấp/Hộp 6 miếng*40gr/12 lần đắp


₫ 500.000

Sản phẩm Mặt nạ Miss Zhang cao cấp/Hộp 6 miếng*40gr/12 lần đắp đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ Miss Zhang cao cấp

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại mặt nạ để chiều chuộng làn da nhạy cảm của mình
Đã qua rồi khái niệm "làm đẹp cấp tốc", liệu bạn có đảm bảo rằng những tác dụng nhanh tạo ra sự khác biệt có thể nhìn thấy ngay sau lần đầu tiên sử dụng có thể kéo dài? Nhất là khi vòng tuần hoàn các tế bào biểu bì của da người là 28 ngày, hay nói một cách khác, 28 ngày chính là quãng thời gian để thay thế các lớp da chết trên cơ thể! Giống như những thứ trái cây bị chín ép với vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài nhưng có thể chứa những thứ độc hại bên trong, thứ gọi là "tác dụng tức thì" có thể tiềm ẩn rất nhiều những chất hóa học như kim loại nặng, hormone... có hại cho làn da và sức khỏe.
Với slogan "Slow Beauty for Slow Life", Miss Zhang là loại mặt nạ đầu tiên trên thế giới sử dụng chất liệu silk mask dài 0,25mm chiết xuất từ cây đậu nành, tự hào với khả năng bám da một cách tuyệt hảo và thẩm thấu tốt hơn mặt nạ cotton tới 40 lần như một lớp da nhân tạo. Các sản phẩm của Miss Zhang cũng cam kết không sử dụng các chất hóa học hay hormone tăng trưởng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.
Nắm bắt được nhu cầu rộng lớn của khách hàng, Miss Zhang cho ra đời 4 dòng sản phẩm với công dụng khác nhau phù hợp cho mọi loại da:
🌸Nourishing Reparing Mask: Chữa lành tổn thương cho làn da mụn, thâm và dãn biểu bì đồng thời cấp ẩm tuyệt đối đẩy sâu dưỡng chất dưỡng da cho bạn làn da khoẻ mạnh từ bên trong.
🌸Moisturizing Rehydrating Mask: Dưỡng ẩm sâu đặc biệt cho da khô, giúp kiềm dầu và làm dịu da. Bạn sẽ không còn phải chịu đựng làn da khô căng bức bối nữa.
🌸Clarifying Whitenning Mask : Nói lời tạm biệt đốm tàn nhang với mặt nạ dưỡng trắng.!Không chỉ khiến da bạn sáng hơn , nó còn có tác dụng làm phai mờ đốm màu, tàn nhang ở trên da, trả lại bạn một làn da trong veo mướt mải như ngày còn bé thơ.
🌸Multi-effect shining mask: Tất cả trong một! Công dụng tuyệt vời nhất của multi-effect chính là làm dịu làn da bị cháy nắng, trả lại độ ẩm tự nhiên và khiến da bóng khỏe như chưa từng có tổn thương.
1 hộp/ 6 miếng/12 lần đắp
Lẻ 85k/ miếng
#matnamisszhang #mat_na_miss_zhang
#mặtnạmisszhang #mặt_nạ_miss_zhang
#misszhangvietnam #miss_zhang_viet_nam
#misszhangViệtNam #miss_zhang_Việ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000