Mặt nạ Mediheal Line Friends


₫ 30.000

Sản phẩm Mặt nạ Mediheal Line Friends đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💝💝💝 Bí quyết để làn da sáng mịn, đẹp bất chất thời gian của Đại hoa đán Phạm Băng Băng là gì vậy ta? Chính là đắp 600 chiếc mặt nạ giấy 1 năm đó các nàng ơi.
🌺 Hãy mau mau tẩm bổ cho làn da mỗi này với mặt nạ Mediheal nha. Dòng mask của hãng này đang gây bão trên khắp các mặt trận làm đẹp.
✈️ Xuất xứ: Hàn Quốc
💰 Giá bán: 30k/ miếng ( chỉ bán hàng chính hãng đừng so giá hàng fake hộ e nhé 😍 )
🌀 Mặt nạ giấy Mediheal Line Friends Ampoule Mask ngay khi ra đời đã lập tức trở thành best - seller vì tác dụng tốt và thiết kế cute. Sản phẩm có 4 màu với 4 công dụng làm đẹp khác nhau:
🌻 Mediheal Line Friends N.M.F Aquaring Ampoule Mask: Dành cho da khô nhờ phức hợp giữ ẩm N.M.F bao gồm Hyaluronic acid, Ceramide, chiết xuất cây phỉ, hoa hồng Damas, Trehalose, Adenosine giúp tăng cường độ ẩm, bảo vệ lớp màng axit của da cũng như thu nhỏ lỗ chân lông.
🌻 Mediheal Line Friends I.P.I Lightmax Ampoule Mask: Dành cho các nàng muốn dưỡng trắng nhờ Vitamin C, Arbutin và vỏ dâu tằm giúp phá hủy melanin trên bề mặt da, cho da trắng sáng và mờ vết thâm.
🌻 Mediheal Line Friends P.D.F A.C Dressing Ampoule Mask: Nhờ chiết xuất từ rau má, rau sam và salicylic axit giúp kiểm soát lượng dầu, làm sạch lỗ chân lông giảm sưng tấy do mụn đồng thời chống lão hóa da hiệu quả.
🌻 Mediheal Line Friends E.G.T Timetox Ampoule Mask: Dành cho da lão hóa giúp phục hồi độ đàn hồi, tăng sức đề kháng cho da săn chắc, khỏe mạnh nhờ thành phần chính Epidermal Growth Factor và Hydrolyzed Collagen.
🌻 Khi đắp mặt nạ, bạn có thể vừa xem tivi hay tranh thủ làm việc nhà thoải mái mà không sợ bị rơi ra bởi sản phẩm bám trên mặt tốt và giữ ẩm lâu.
🌻 Mùi thơm mặt nạ nhè nhẹ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt đối.
🌻Không những vậy, bạn còn có thể selfie khi đắp vì mặt nạ in hình các nhân vật cute của Line như gấu Brown, thỏ Cony, vịt Sally nữa đấy!
🌀 Cũng là một "đứa con" của hãng Mediheal, mặt nạ giấy Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Ex gấp 3 lần Axit Hyaluronic so với phiên bản cũ giúp cấp ẩm sâu, chống oxy hóa, tăng sức đề kháng cho da. Nàng nào da khô ráp, tróc vảy nặng cần được cấp ẩm nhiều mình khuyên nên kết thân với em này nha.
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, cân bằng da bằng nước hoa hồng.
- Đắp mặt nạ lên mặt trong khoảng 10 - 20 phút.
- Sau khi lấy mặt nạ, nhẹ nhàng massage cho tinh chất được hấp thu.
#medihealmask #mediheallinefriends #mediheallinefriendsm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000