Mặt nạ mắt MG đá băng mùa xuân - nhân sâm tinh tuý - protein đậu nành


₫ 12.000

Sản phẩm Mặt nạ mắt MG đá băng mùa xuân - nhân sâm tinh tuý - protein đậu nành đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mặt nạ mắt MG đá băng mùa xuân - nhân sâm tinh tuý - protein đậu nành
Theo thời gian, dưới tác động của ô nhiễm môi trường, thức khuya, cùng chế độ dinh dưỡng nhiều dầu mỡ khiến vùng mắt của chúng ta dần lão hoá, xuất hiện nếp nhăn và quầng thâm.

Ngoài dùng kem mắt, hãng MG trực thuộc tập đoàn Loreal danh tiếng đã nghiên cứu và cho ra đời dòng mặt nạ dành riêng cho mắt. Không những giúp cải thiện những khuyết điểm ở vùng da mỏng manh này, mà còn đem lại cảm giác thư giãn cho phái đẹp sau những giờ làm việc căng thẳng. Shop mình nhập về 3 dòng:
- Đá băng mùa xuân: cấp ẩm tuyệt đối, làm dịu đi cảm giác khô ráp nơi vùng mắt. Chứa nhiều chất điện giải trong đá băng, và nước biển sâu Thái Bình Dương thâm nhập sâu vào từng lớp biểu bì giúp duy trì độ ẩm. Tiêm vào da nguồn năng lượng tái sinh, giảm dấu hiệu mệt mỏi, lão hoá nơi vùng mắt.

- Nhân sâm tinh tuý: chế độ sinh hoạt không điều độ khiến các quầng thâm nơi mắt có dịp được trỗi dậy. Hãy cùng Mask n Mix loại bỏ chúng nào.Từ xưa đến nay, nhân sâm luôn xuất hiện trong các công thức dưỡng trắng da bí truyền. Cùng với chiết xuất cam thảo, quá trình dưỡng trắng càng được đẩy mạnh gấp đôi!

- Protein đậu nành: đặc biệt phù hợp với da đã xuất hiện dấu hiệu lão hoá, hoặc các mẹ các chị đang cần làm căng da vùng mắt. Với chiết xuất từ protein đậu nành, không những cấp nước cho da mà còn tăng tính đàn hồi cho vùng da quanh mắt.

Mỗi dòng mặt nạ đều được thiết kế riêng biệt để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Chất liệu lụa mềm đem lại cảm giác thoải mái, nâng niu làn da bạn trên từng tế bào nhỏ nhất!
#mg #loreal #maskmat #matnamat #nhansam #dabang #pr

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000