MẶT NẠ LULULUN PLUS


265.000 ₫ 238.500

Sản phẩm MẶT NẠ LULULUN PLUS đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 265.000 xuống còn ₫ 238.500, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mask được thấm đẫm tinh chất nhưng không hề làm nhỏ giọt, thật sự tiện lợi và sạch sẽ.

- Bao bì: 1 hộp 5 túi. Mỗi túi là 1 Mask riêng biệt với 30ml dưỡng chất.

- Thiết kế: Đẹp, ấn tượng khác hẳn với các dòng lululun khác có thiết kế đơn giản.

- Hiện shop có 5 loại:

+ Lululun Fresh Red: Chiết xuất từ sơ ri vùng Okinawa, chứa vitamin C, β-carotene và vitamin E. Tăng cường khả năng chống tia cực tím cho da, giúp da luôn trong trạng thái tươi mới. Quả Acai: Chứa nhiều polyphenol, sắt, chất xơ mang lại sự tươi mát, tươi trẻ cho làn da.

+Lululun Plus Smooth Gold: Chiết xuất từ tơ tằm, duy trì độ ẩm tự nhiên của da, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác động môi trường. Cám gạo lức từ gạo lức tím Nukaekisu được trồng sạch hoàn toàn mang lại độ căng bóng cho da lão hóa. Pha trộn với rượu sake từ vùng Kyoto Fushimi, tạo ra độ ẩm và giúp thẩm thấu tới mọi bề mặt da, rào cản giúp da tránh bị tác động bởi môi trường.

+Lululun Plus Sunny Day: Chiết xuất từ nụ hoa hướng dương Thụy sỹ, thẩm thấu dưỡng ẩm cho làn da đen sạm, mệt mỏi. Cây Hồ Nhĩ, dẫn xuất vitamin C cùng với dầu thầu dâu giúp cho làn da được cung cấp đủ độ ẩm, căng bóng và bừng sáng từ bên trong.

+Lululun Plus Sweet Drop: Mật ong được lấy từ cây Manuka giúp da giữ được độ ẩm tránh bị khô sạm. Trái mơ, dầu hạt mơ, bơ: dễ dàng trung hòa với lượng dầu trên da, tạo lớp màng bảo vệ tự nhiên giúp da luôn giữ được độ ẩm một cách tự nhiên nhất.
+ Homeo-Age tảo biển: Tảo biển được lấy từ vùng Homeoeiji nơi được cho là vùng biển sạch đẹp nhất thế giới, tảo biển Homeoeiji chứa nhiều Vitamin, khoáng chất vi lượng, chứa carbohydrate, axit amin. Camu Camu – một loại quả Brazil được biết đến với công dụng làm thuốc, có hàm lượng vitamin C cao nhất trong tất cả các loại quả có khả năng tạo collagen giúp da có độ đàn hồi tốt. Elastin chiết xuất từ da cá ngừ xanh đại dương có tác dụng đẩy nhanh quá trình tạo collagen làm da săn chắc.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Sau khi thực hiện các bước làm sạch da cơ bản, lấy mặt nạ đắp lên toàn bộ khuôn mặt.
- Đắp từ 10-15 phút xong tháo mặt nạ ra, dùng tay massage nhẹ nhàng để phần tinh chất thấm sâu vào da.
- Lưu ý không cần rửa lại với nước.
- Đắp mỗi tuần 2-3

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000