Mặt nạ lột dưỡng trắng da Bright Skin Whitening Peel Off Mask Fresh& Fruity 150ml


₫ 400.000

Sản phẩm Mặt nạ lột dưỡng trắng da Bright Skin Whitening Peel Off Mask Fresh& Fruity 150ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đắp mặt nạ là một trong những bước quan trọng trong quá trình trong sóc da. Đây là bước giúp loại bỏ các tế bào chết và dưỡng da từ sâu bên trong. Mặt nạ lột trắng da Bright Skin Whitening Peel Off Mask được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Mỹ sẽ mang đến làn da tươi sáng mà bất cứ ai cũng mong muốn.

1. Thành phần
Mặt nạ lột trắng da Bright Skin Whitening Peel Off Mask dạng gel với thành phần chủ yếu là vitamin được chiết xuất từ trái cây: dứa, đu đủ và các loại thảo mộc thiên nhiên.
- Dứa: Dứa là loại trái cây thân thiện với sức khỏe con người và được phái đẹp yêu thích bởi công dụng làm đẹp. Loại trái cây nhiệt đới này giúp bổ sung hàm lượng alpha – hydroxyl acid – một thành phần quan trọng trong các loại kem chống nhăn, giúp tẩy tế bào da chết và góp phần tái tạo tế bào da. Trong dứa có rất nhiều vitamin C – chất chống oxy hóa hiệu quả và làm da sáng dần lên một cách tự nhiên.
- Đu đủ: Đây là một loại trái cây lành tính và bổ dưỡng với nguồn vitamin A và C dồi dào. Nó chứa một enzyme đặc biệt có tên là papain có khả năng loại bỏ các tế bào chết và các giải quyết các chất cặn bã trên da và làm trắng da.
- Thảo mộc: Chiết xuất thiên nhiên từ những loại thảo dược giúp tăng cường sự trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa.

2. Công dụng
Mặt nạ Bright Skin Whitening Peel Off Mask có chất kết dính tạo nên một lớp màng mỏng lấy đi các tế bào chết, lớp sừng già ở thượng bì và bụi bẩn ở sâu bên trong lỗ chân lông giúp:
- Da mặt thông thoáng, sạch sẽ.
- Với các nguyên liệu từ trái cây giúp cung cấp nước cho da, da không bị khô.
- Giúp da mềm mại và mịn màng.
- Làn da trở nên trắng hồng, tươi trẻ

3. Hướng dẫn sử dụng
- Lấy một lượng vừa đủ, thoa đều sản phẩm lên vùng mặt, tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với mắt, môi và vùng chân tóc
- Để mặt nạ khô hoàn toàn, rồi nhẹ nhàng bóc hoặc rửa sạch
- Sử dụng 1-2 lần mỗi tuần để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

4. Hạn sử dụng
Thời gian sử dụng là 5 năm kể từ ngày sản xuất, xem chi tiết trên bao bì sản phẩm.

#Mặt_nạ_lột #Mặt_nạ_dưỡng_trắng #Mặt_nạ_lột_trắng_da #FreshFruity #Dưỡng_trắ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000