Mặt nạ Kose Cosmeport hộp màu hồng 5 miếng của Nhật


₫ 280.000

Sản phẩm Mặt nạ Kose Cosmeport hộp màu hồng 5 miếng của Nhật đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Xuất xứ: Nhật
- Thương hiệu: Kose
- Dung tích: 5 miếng
---------------------------------------------------------
Công Dụng Chính Của Sản Phẩm:
- Mặt nạ Kose được làm từ 100% cotton với dưỡng chất được làm ra từ 12 loại thảo dược. Miếng mặt nạ được ngâm trong tinh chất collagen giúp ngấm sâu vào da phục hồi các nếp nhăn, nâng cơ mặt, nhanh chóng phục hồi tái tạo làn da mới căng mịn và trắng sáng. Làn da sẽ có cảm giác như được tái sinh, mượt mà ngay khi sử dụng.
- Dòng sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm tăng cường với Hyaluronic Acid giữ cho da có độ ẩm thích hợp. Cho bạn một làn da căng đầy, mịn màng, tươi trẻ.
- Sản phẩm không chứa hương liệu và chất tạo màu.
---------------------------------------------------------
Hướng Dẫn Sử Dụng:
- Dùng trong bước dưỡng da buổi tối.
- Tẩy trang, rửa mặt sạch sẽ và sử dụng lotion trước khi đắp mặt nạ để mang lại hiệu quả tối ưu, đồng thời tránh gây kích ứng da.
- Trải đều mặt nạ trên mặt. Đầu tiên điều chỉnh để phù hợp với vị trí của mắt và vị trí của miệng, sau đó dán kín toàn bộ khuôn mặt.
- Đắp mặt nạ từ 5 - 15 phút (đối với da khô: 20 phút), rồi tháo mặt nạ ra. Dùng tay massage nhẹ nhàng để dung dịch thấm sâu vào da.
- Vì chứa nhiều dưỡng chất nên sau khi đắp 15 phút, lượng serum còn thừa nhiều, bạn nên massage nhẹ nhàng để serum thấm vào da tránh lãng phí. Mặt nạ này cũng được đánh giá cao ở khả năng cấp ẩm, phục hồi da.
- Không cần rửa lại bằng nước sạch. Nhưng nếu thấy còn dư nhiều tinh chất trên mặt, có thể dùng khăn sạch thấm bớt.
- 1 tuần nên sử dụng 1 - 2 lần.
---------------------------------------------------------
Bảo quản:
- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Để xa tầm tay trẻ em.
---------------------------------------------------------
AKY STORE CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG - GIÁ TỐT - VẬN CHUYỂN AIR (NO CONTAINER) ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KHÔNG THAY ĐỔI TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN TỪ NƯỚC NGOÀI VỀ VN.
HÀNG MỚI - DATE MỚI - KHÔNG BÁN HÀNG FAKE, CẬN DATE HOẶC HẾT DATE.
HÀNG NHẬP TRỰC TIẾP KHÔNG QUA TRUNG

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000